Những clip 'vớt điểm' cho Vietnam's Got Talent

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2012 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Gây thất vọng so với phiên bản gốc, Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên đang hy vọng vớt điểm bằng những tiết mục đặc sắc.

(VTC News) - Bị đánh giá là nhạt và gây thất vọng khi so sánh với phiên bản gốc, cuộc thi tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent mùa phát sóng đầu tiên đang hy vọng "vớt điểm" bằng những tiết mục xuất sắc của các thí sinh tham dự.

Hiện tượng Youtute Song Vũ chiếm cảm tình tuyệt đối của BGK cũng như khán giả khi trình bày xuất sắc ca khúc kinh điển My heart will go on gây xúc động cho người nghe. Cậu bé 13 tuổi đã khiến BGK xinh đẹp Thúy Hạnh phải bật khóc ngay trên hàng ghế giám khảo và giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.


 

Trần Văn Thương, chàng sinh viên khiếm thị khoa đàn bầu Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam khiến tất cả mọi người lặng đi vì xúc động khi vừa đàn piano vừa trình bày ca khúc Ngày đẹp tươi. Ở vòng sơ loại, Văn Thương cũng khiến nhiều người phải khâm phục nghị lực của mình khi vừa đàn vừa hát ca khúc Em tôi của nhạc sĩ Thuận Yến và chia sẻ ước mơ nếu trở thành người chiến thắng của cuộc thi, anh sẽ dùng số tiền ấy để mở một phòng thu nhỏ giúp anh có thể tự thu âm và thực hiện những album nhạc gửi tặng mọi người. 

 

Cặp đôi nhí với màn kết hợp nhảy Michael Jason với dancesport gây ấn tượng cho BGK và người xem:

 

Vietnam's Got Talent mùa phát sóng đầu tiên vẫn đang hy vọng sẽ xuất hiện những tiết mục ấn tượng và xuất sắc hơn trong những số tiếp theo, để vớt vát lại những điểm trừ từ BGK và những tài năng bị đánh giá là "tầm thường".
T.L

Bình luận
vtcnews.vn