Những clip đám cưới gây 'bão' cư dân mạng 2012

VideoThứ Tư, 26/12/2012 01:03:00 +07:00

(VTC News) - Tổng hợp những đám cưới độc, lạ thu hút sự chú ý của dư luận trong năm 2012 từ "ngôi sao", đại gia cho đến những người nông dân ở vùng quê.

(VTC News) - Sự kiện Hà Tăng, Jennifer Phạm, Miss Teen Huyền Trang... lên xe hoa thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trong năm 2012. Bên cạnh đó là những clip "độc" về những đám cưới có một không hai.

Xem Clip:

 Sau 3 rưỡi năm tìm hiểu, ngày 11/11 vừa qua, lễ cưới của cô dâu Tăng Thanh Hà và chú rể Louis Nguyễn đã được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.
>> Xem Clip

Đám cưới lần 2 của Jennifer Phạm cách đây không lâu cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. 
>> Xem Clip

Sau 4 năm yêu nhau, cùng trải qua biết bao sóng gió trong cuộc sống, ngày 12/12, Miss Teen 2008 Huyền Trang đã chính thức theo chồng là ca sỹ Triệu Hoàng về dinh. 
>> Xem Clip

Đám cưới hotgirl Quỳnh Chi với với một đại gia thủy sản miền Tây đã làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu như Bentley Continental Flying Spur Speed, Rolls Royce Phantom biển tứ quý 3… 
>> Xem Clip

Đoàn rước dâu hoành tráng gồm cả trăm chiếc ô tô tiền tỷ trong đám cưới con trai thương gia tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã làm người dân mãn nhãn trầm trồ chưa kể sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Việt Nam và hải ngoại.
>> Xem Clip

Đoàn xe gồm Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom Rồng, Rolls-Royce Ghost và hàng loạt xe sang khác tại một đám cưới của đại gia Ninh Bình khiến nhiều người choáng ngợp
>> Xem Clip

Vào lúc 10h sáng 9/12 trên chuyến bay của hãng hàng không VietJet Air, đôi uyên ương Cao Thắng và Ngọc Mai đã gây bất ngờ cho rất nhiều hành khách khi trong trang phục đám cưới, xuất hiện cùng với dàn nhạc và đội múa. 
>> Xem Clip

120 đôi vợ chồng tổ chức đám cưới vào ngày tam trùng cuối cùng của thế kỷ 12/12/12 
>> Xem Clip

Ngược lại với dàn siêu xe của các đám cưới đại gia, đoạn clip quay cảnh chú rể rước dâu bằng xe trâu. Xe được trang trí hình trái tim với bóng bay phấp phới, ngay cả chú trâu cũng được làm đẹp bằng bóng bay. 
>> Xem Clip

Cô dâu rạng rỡ khi được chú rể đưa lên chiếc công nông do một nữ tài xế lái, phía sau là 6 xe khác chở theo bạn bè cùng hò reo chúc mừng. 
>> Xem Clip

Đoàn rước dâu cực màu mè và độc đáo đang đi đến nửa đường thì gặp sự cố: chú rể phát hiện rước nhầm "cô dâu" nên chạy bán sống bán chết. 
>> Xem Clip

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn