"Những chú lùn” xuất sắc lên ngôi Vua Bóng Rổ

Thể thaoThứ Hai, 10/06/2013 01:58:00 +07:00

(VTC News) - Chiều ngày 10/6 tại sân bóng rổ Đại học Y Hà Nội diễn ra giải đấu tranh cúp tứ hùng ở thể loại 3 đấu 3 giữa 4 đội tuyển bóng rổ không chuyên


(VTC News) - Chiều ngày 9/6, tại sân bóng rổ Đại học Y Hà Nội đã diễn ra giải đấu tranh cúp tứ hùng ở thể loại 3 đấu 3 giữa 4 đội tuyển bóng rổ không chuyên hàng đầu Hà Nội.

Buổi chiều ngày 9/6  sẽ thật là một kỷ niệm đáng nhớ đối với toàn thể những cổ động viên bóng rổ cũng như những game thủ của Vua Bóng Rổ - tựa game online đang rất được kỳ vọng trong mùa hè 2013.

Phát biểu khai mạc giải đấu tứ hùng, Ông Nguyễn Phú Đức, trưởng dự án Vua Bóng Rổ đến từ NPH VTC Game đã có những chia sẻ về tựa game thể thao hứa hẹn sẽ rất “hot” này cũng như đưa ra một số nhận định về giải đấu:
 

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng tham gia 

“Với tiêu chí mang đến cho game thủ cũng như những cổ động viên đam mê trái bóng cam những gì tốt nhất, ban tổ chức đã mời đến giải những đội tuyển rất mạnh của bóng rổ không chuyên Hà Nội như Dwarf, Ba Đình, Scorpius hay 3F”.

Với thể lệ loại trực tiếp, 4 đội chia làm 2 cặp đấu để tìm đội tuyển vào chung kết. Ở trận bán kết thứ nhất, thế trận giằng co đến nghẹt thở đã diễn ra giữa 2 đội 3F và Scorpius. Khán giả chăm chú dõi theo từng pha lên bóng, từng động tác phối hợp và dứt điểm của cả hai đội. Kết quả cuối cùng, 3F vượt qua Scorpius với tỉ số nghẹt thở 27-24 để dành vé vào chung kết.

Trong khi đó, hai đội được giới chuyên môn đánh giá rất cao là Dwarf và Ba Đình cũng cống hiến một trận thi đấu hay, kịch tính cùng những pha bóng đẳng cấp. Xuất sắc đả bại đối thủ, Dwarf tiến vào chung kết cùng tỷ số 18-12.

Trận chung kết của giải đấu đã diễn ra khá quyết liệt khi cả hai đội đều thể hiện được đẳng cấp của mình. Tuy nhiên “những chú lùn” Dwarf đã chứng minh được mình là tượng đài của làng bóng rổ không chuyên Hà Nội khi vượt qua đội hình bao gồm nhiều lão tướng của 3F với tỷ số 18-6.
 
PG dễ thương giao lưu cùng khán giả 

Với kết quả này, những chàng trai Dwarf đã giành chiến thắng tuyệt đối trong sự hân hoan, chào đón của rất đông khán giả.

Đến dự sự kiện còn có sự xuất hiện của nhóm All-Stars Hanoi với 5 cầu thủ hàng đầu ở từng vị trí. Trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả, từng thành viên trong nhóm đã nhiệt tình biểu diễn các động tác từ cơ bản cho đến phức tạp của thi đấu bóng rổ.

Điều này sẽ giúp những người chơi mới hiểu rõ hơn về môn thể thao này cũng như khơi dậy niềm đam mê từ chính những pha bóng đỉnh cao.
 
Sự góp mặt của nhóm All-Stars Hanoi đã góp phần khuấy động không gian nhà thi đấu 

Kết thúc buổi offline, game thủ ra về trong không khí rất vui vẻ, thoải mái. Tuy mới chỉ là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện đang sắp được tổ chức nhưng những thành công của buổi offline cũng sẽ chính là động lực để nhà phát hành VTC Game tiếp tục mang đến cho game thủ thêm thật nhiều điều thú vị hơn nữa.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
 
Rất đông khán giả đến cổ vũ 

Bán kết 1: 3F “đả bại” Scorpius với tỷ số “nghẹt thở” 27 – 24 
 

Bán kết 2: “Những chú lùn” Dwarf xuất sắc đánh bại ứng cử viên Ba Đình 

Chung kết: Dwarf lên ngôi sau chiến thằng 18 – 6 trước 3F 

Đội Cheerleaders “gợi cảm” từ PTTH Hà Nội – Ams giúp khuấy động nhà thi đấu 

Chân dung nhà vô địch Dwarf 

Có rất đông những fan nữ hâm mộ bóng rổ đến cổ vũ  

P.V
Bình luận
vtcnews.vn