Nhói lòng bé 8 tuổi bị hãm hiếp mê man trên giường bệnh

Pháp luậtThứ Ba, 31/07/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ sát hại cháu bé 4 tuổi vẫn đang mê man trên giường bệnh và chưa hề biết chuyện gì đã xảy ra với em gái mình.

(VTC News) – Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ sát hại cháu bé 4 tuổi ở Sơn Tây (Hà Nội) vẫn đang mê man trên giường bệnh. Hiện cháu bé vẫn chưa hề biết chuyện gì đã xảy ra với em gái mình.


Đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội hỏi thăm cháu K.T.H (SN 2004, trú tại Cổ Đông, TX Sơn Tây, Hà Nội) – nạn nhân sống sót trong vụ hiếp dâm, giết người xảy ra vào ngày 29/7 vừa qua, nhiều người đã không cầm nổi nước mắt và sự căm phẫn tột độ với kẻ thủ ác gây ra cái chết tang thương với người em gái 4 tuổi của bé H.

Nhiều y bác sỹ, bệnh nhân và cả những người không quen biết khi biết tin về vụ án hay đi qua phòng bệnh của cháu bé đều đau xót trước thảm cảnh mà gia đình cháu H. gặp phải.

PV VTC News thăm hỏi, trao quà động viên cháu H. và gia đình.

Hiện cháu H. đang được các bác sĩ bệnh viện Phụ sản Hà Nội chăm sóc đặc biệt tại một phòng riêng ở tầng 5 của khoa Hậu phẫu
.

Nhóm PV VTC News đến thăm khi H. đang được truyền nước. Như không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, bé H. với gương mặt trắng trẻo, đôi mắt to, đen ngước nhìn ngơ ngác.

Khoác trên mình chiếc áo dành cho bệnh nhân người lớn khiến H. trông bé nhỏ hơn so với một cô gái 8 tuổi cùng trang lứa.

Chỉ được thăm H. trong chốc lát, nhưng chúng tôi không khỏi thắt lòng khi chứng kiến những vết thương bầm tím dày đặc trên khuôn mặt cô bé, toàn thân quấn băng kín mít.

Có mặt tại bệnh viện, bác ruột của cháu H cho biết, khi mới nhập viện H. bị đa chấn thương trên cơ thể và bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng. Sau khi được phẫu thuật, hiện cháu H. đang trong quá trình hồi sức, đã có thể ăn cháo loãng và uống nước cam.
Người dân quây kín hiện trường, nơi kẻ thủ ác đã gây ra cái chết của bé gái 4 tuổi.

"Hôm mới vào viện, H. luôn trong trạng thái hoảng loạn, đêm nằm ngủ hay giật mình, nay đã ổn định hơn. Gia đình cũng đưa những người em họ cùng trang lứa lên chơi để H. thêm vui. Hiện gia đình vẫn đang giấu việc em gái H. đã bị sát hại.
Cháu nó vẫn luôn miệng hỏi em cháu đâu, gia đình chỉ nói em đang chữa trị ở Sơn Tây và hạn chế nói về chuyện buồn trước mặt cháu” – người bác ruột H. nói trong hai hàng nước mắt.

Được biết, năm nay H. lên lớp 4. Trong lớp H. là một học sinh ngoan, học giỏi, hay giúp đỡ bố mẹ. Chính hôm xảy ra sự việc, H. vừa ngồi học vừa trông em và trông nhà khi bố mẹ đi vắng.

Từ ngày xảy ra sự việc, mẹ H. vốn không được mạnh khỏe nay càng trở nên suy sụp và vẫn chưa thể lên thăm cháu. Bố cháu H. lên thăm được một lát, chỉ thẫn thờ nhìn con rồi trực òa khóc.

“Lấy nhau được gần chục năm, bố mẹ H. chủ yếu làm nông nghiệp nên may ra chỉ đủ ăn chứ không dư giả gì. Chiều 29/7, mẹ cháu đang đi chợ, bố cháu về sửa nhà giúp ông ngoại, vừa đi được 30 phút thì đã xảy ra chuyện…Giờ chúng tôi chỉ mong pháp luật sớm xử thật nghiêm kẻ thủ ác và cháu gái tôi mau chóng lành bệnh” – bác ruột H. chia sẻ.

Trong khi đó, chiều 30/7, trao đổi với PV VTC News, Phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, CATP Hà Nội - Thượng tá Đỗ Xuân Tiến cho biết, cơ quan điều tra đang tích cực hoàn thiện hồ sơ vụ án, trong vài ngày tới sẽ khởi tố bị can, sớm truy tố tên Đặng Trần Hoài trước pháp luật.


Thông qua bài viết, Báo điện tử VTC News mong muốn quý độc giả cùng những nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ cháu H. và gia đình vượt qua cơn hoạn nạn.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Anh Khuất Văn Hiền, xã Cổ Đông, TX Sơn Tây, TP Hà Nội. Điện thoại: 01683.493.172.


Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn