Nhật Thuỷ xứng đáng trở thành quán quân Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nhật Thuỷ xứng đáng trở thành quán quân Vietnam Idol 2013?

(VTC News) - Nhật Thuỷ xứng đáng trở thành quán quân Vietnam Idol 2013?

Đêm chung kết Vietnam Idol mùa thứ năm đã khép lại với sáu phần thi của hai thí sinh Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ. Sau đêm thi này, khán giả có một tuần để bình chọn cho cả hai. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm gala chiến thắng của Vietnam Idol 2013.
Vietnam Idol
Mở đầu đêm thi, Minh Thuỳ đã thể hiện ca khúc Độc bước. Giám khảo Anh Quân và Mỹ Tâm rất thích tiết mục này và đã dành cho cô nhiều lời khen. Tuy nhiên nhạc sỹ Anh Quân cũng nhắc nhở cô nên biết kiểm soát giọng hát hơn để tránh bị phô, chênh.


Vietnam Idol
Ở phần thi đầu tiên của mình, Nhật Thuỷ chọn ca khúc Vết mưa. Nhạc sỹ Anh Quân cho rằng phần thi của Thuỷ đã cuốn hút khán giả ngay từ giây đầu tiên.

Cô tạo được sự bình yên trong lúc đầu, nhưng dữ dội trong cao trào, tạo được sự hứng thú cho người xem. Và dù kết quả như thế nào, Nhật Thuỷ chính là Idol của giám khảo Anh Quân.

Đạo diễn Quang Dũng đã quên rằng Nhật Thuỷ là cô gái chỉ biết hát kỹ thuật bởi phần thi quá cảm xúc này. Ca sỹ Mỹ Tâm cũng hào hứng  bảo lưu ý kiến Nhật Thuỷ là ‘cơn ác mộng’ của các thí sinh khác.


Vietnam Idol
Ở lượt thi thứ hai, Minh Thuỳ chọn ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi. Tuy nhiên phần thi này không được giám khảo Anh Quân đánh giá cao bởi bài hát quá sức với Minh Thuỳ.

Anh cũng góp ý rằng nếu không kiểm soát được âm lượng thì hát nhẹ nhàng lại không thể đều đặn được, và Minh Thuỳ phải cố gắng để có thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề hơn.

Mỹ Tâm lại dành sự động viên cho cô bởi cách hát đã thể hiện được sự mãnh liệt của Minh Thuỳ, và nữ ca sỹ cũng đánh giá cao những cố gắng của thí sinh đáng yêu này.

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn