Nhận thẻ đỏ thứ 100, thủ thành Arsenal dùng ‘ngón tay thối’

Thể thaoThứ Năm, 20/02/2014 05:51:00 +07:00

(VTC News) – Gần như chấp nhận với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài nhưng khi vừa tháo găng tay trên đường rời sân, thủ thành Szczesny đã dùng "ngón tay thối".

Máy quay để hình ảnh thủ thành người Ba Lan của Arsenal ở trung cảnh rồi đặc tả và khuôn mặt. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi lấy hình ảnh bán thân Szczesny, phải hết sức để ý mới có thể phát hiện ra, Szczesny dùng “ngón tay thối” như một cách nguyền rủa ai đó. Và ở đây, rất có thể là ông trọng tài Nicola Rizzoli.

Hình ảnh Szczesny dùng "ngón tay thối" (vòng đỏ) nhưng đã được Daily Mail làm mờ.

Vua áo đen người Ý đã “tặng” Szczesny chiếc thẻ đỏ ở phút 38 của trận đấu sau khi anh phạm lỗi với tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich. Szczesny có một pha băng ra và đạp vào chân trụ của Robben, khiến cầu thủ người Hà Lan không thể ghi bàn. Và chiếc thẻ đỏ dành cho Szczesny không oan!
Cũng cần phải nói thêm, chiếc thẻ đỏ mà thủ thành Szczesny phải nhận đêm qua là chiếc thẻ đỏ tròn thứ 100 của CLB Arsenal dưới triều đại Arsene Wenger.

Pha băng ra phạm lỗi với Arjen Robben của thủ thành Szczesny

Trọng tài Nicola Rizzoli rút thẻ đỏ với Szczesny

Ở tình huống đá phạt đền 11m sau đó, hậu vệ biên David Alaba của đội bóng nước Đức đã không chiến thắng được cột dọc nhưng chiếc thẻ đỏ của Szczesny vẫn là bước ngoặt của trận đấu. Bởi từ đây, Arsenal chỉ còn 10 người và bị dồn về thế co cụm phòng ngự.
Pháo thủ thành London vốn không phải là đội bóng giỏi chơi phòng ngự. Dù đã rất nỗ lực, họ vẫn không thể bảo toàn được mành lưới. Người gác đền đồng hương Lukasz Fabianski của Szczesny đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng sau cú sút hiểm hóc của Toni Kroos và pha đánh đầu dễ dàng của Thomas Muller.

 Pha làm bàn tuyệt đẹp của Toni Kroos mang về bàn thắng mở tỷ số cho Bayern ở phút 54.

Sau trận thua này, ngoài chuyện Szczesny bị treo giò ở trận lượt về đã đành thì cơ hội cho Arsenal tái diễn kỳ tích (giành chiến thắng 2-0) trên sân Allianz Arena mùa trước là gần như không thể, chứ đừng nói Pháo thủ còn cửa đi tiếp.
Bình luận
vtcnews.vn