• Zalo

Nhận ngay ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 10

XeThứ Sáu, 04/10/2024 15:22:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Cầm lái trọn ưu đãi” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 4/10 đến hết 31/10, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và được đại lý xuất hóa đơn GTGT khi mua các xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và Corolla Cross (bản xăng) sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Mức hỗ trợ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng dòng xe.

Cũng trong thời gian này, Chính phủ triển khai chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đối với các mẫu xe sản xuất lắp ráp trong nước. Như vậy kết hợp ưu đãi từ hãng và Chính phủ, Vios, Veloz Cross, Avanza Premio nhận được ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ.

Nhận ngay ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 10 - 1

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam sẵn sàng dành tặng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5.99%/ năm cho khách hàng mua trả góp tất cả các mẫu xe của Toyota. Riêng đối với khách hàng là tài xế công nghệ Grab hoặc Be khi mua xe Veloz hoặc Avanza, sẽ được hưởng gói ưu lãi tài chính với lãi suất chỉ từ 1.99%/ năm theo chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho tài xế taxi công nghệ của Toyota Việt Nam.

Chi tiết vui lòng tham khảo tại đây: https://www.toyota.com.vn/tin-tuc/khuyen-mai/uu-dai-doc-quyen-danh-cho-tai-xe-cong-nghe-grab-be-39330

Với chính sách bán hàng tận tâm kết hợp với chương trình ưu đãi hấp dẫn, năm mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross, Corolla Cross hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và là trụ cột doanh số của Toyota trong tháng 10.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn