Nhận định bóng đá Fulham vs Man City: Khó cản đội khách

Bóng đá AnhThứ Bảy, 11/05/2024 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu Fulham vs Man City vòng 37 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 11/5.

Man City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh với Arsenal. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới trận đá bù hoặc chờ đối thủ sảy chân, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola phải có 3 điểm ở cuộc chạm trán Fulham.

Nhận định, phong độ Fulham vs Man City

Fulham có thể thảnh thơi ở thời điểm này. Đội chủ sân Craven Cottage sớm trụ hạng và hiện cũng không còn hy vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Đối với Fulham, khác biệt của việc tăng hay giảm 1-2 bậc trên bảng xếp hạng cuối mùa chỉ là vài triệu Bảng tiền thưởng - chỉ bằng phần nhỏ so với tổng số tiền mà mỗi câu lạc bộ được chia.

Haaland vừa ghi 4 bàn vào lưới Wolverhampton. (Ảnh: Reuters)

Haaland vừa ghi 4 bàn vào lưới Wolverhampton. (Ảnh: Reuters)

Có lẽ đó là lý do đội bóng của huấn luyện viên Marco Silva không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Sau chuỗi thành tích ấn tượng tháng 3, Fulham chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất.

Trong khi đó, Man City vẫn băng băng về đích với phong độ ổn định. Thầy trò HLV Guardiola thắng 4 trận liên tiếp trước trận gặp Fulham, chỉ thủng lưới duy nhất một lần.

Erling Haaland vừa có 4 bàn thắng vào lưới Wolverhampton. Tiền đạo người Na Uy lần nữa khẳng định rằng anh vẫn là cỗ máy "hủy diệt" các đối thủ yếu.

Mọi yếu tố để so sánh giữa 2 đội trong trận đấu này đều nghiêng về Man City. Người hâm mộ sẽ không bất ngờ nếu đội khách thắng trận, thậm chí là tạo nên cơn mưa bàn thắng.

Man City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. (Ảnh: Reuters)

Man City nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. (Ảnh: Reuters)

Dự đoán Fulham vs Man City

Man City toàn thắng trước Fulham trong 15 trận đối đầu gần nhất. Cơ hội thắng của đội khách trong trận này được dự đoán lên tới 61,6% (theo siêu máy tính của Opta).

Trong 6 vòng gần nhất, Man City chỉ có một lần ghi ít hơn 3 bàn vào lưới đối thủ. Fulham không giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất. Đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng (trên 2,5).

Trong 15 trận đối đầu gần nhất với Man City, Fulham đa số thua trắng, chỉ một lần ghi được đến 2 bàn.

Đội hình dự kiến Fulham: Leno; Castagne, Diop, Ream, Robinson; Palhinha, Reed; Iwobi, Pereira, Willian; Muniz

Đội hình dự kiến Man City: Ederson; Walker, Akanji, Ake, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, De Bruyne, Foden; Haaland.

Dự đoán tỷ số: Fulham 0-3 Man City

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn