Nhận định bóng đá Brentford vs Man Utd: Tiếp đà hưng phấn

Bóng đá AnhThứ Bảy, 30/03/2024 07:32:57 +07:00
(VTC News) -

Nhận định chi tiết Brentford vs Man Utd, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 31/3.

Brentford là đối thủ của Man Utd ở vòng 30 Ngoại Hạng Anh. Man Utd hướng đến chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bắt kịp nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Trong khi đó, Brentford được thi đấu trên sân nhà và cũng cần điểm để duy trì khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng.

Nhận định Brentford vs Man Utd

Man Utd tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag kém Tottenham (vị trí thứ 5, thi đấu cùng số trận) 6 điểm. "Quỷ đỏ" hơn đội xếp sau là West Ham 3 điểm trong khi còn trận đấu bù. Tạm thời Man Utd không lo bị tụt hạng.

Man Utd vẫn nuôi hy vọng tranh suất dự cúp châu Âu.

Man Utd vẫn nuôi hy vọng tranh suất dự cúp châu Âu.

Hiệu ứng hưng phấn sau trận thắng Liverpool kịch tính ở FA Cup bị giảm đi chút ít do quãng nghỉ 2 tuần, nhưng đó chắc chắn là cú hích về sự tự tin cho các cầu thủ Man Utd. Thêm vào đó, quãng nghỉ cũng có mặt tích cực là "Quỷ đỏ" được nghỉ ngơi để giải tỏa bớt áp lực về thể chất cũng như tinh thần. Loạt trận quốc tế diễn ra mới đây chủ yếu là giao hữu.

Casemiro, Jonny Evans và Lisandro Martinez có thể trở lại. HLV Erik ten Hag chỉ thiếu Luke Shaw, Anthony Martial, Tyrell Malacia (chấn thương) và Amad Diallo (thẻ phạt).

Brentford không ổn từ tháng 2 đến nay. Sự trở lại của Ivan Toney chưa tạo ra hiệu ứng tích cực ở hàng công của đội chủ nhà. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank trôi dần về gần khu vực nguy hiểm.

Chấn thương của loạt trụ cột là nguyên nhân chính khiến Brentford không thể duy trì phong độ ổn định trong mùa giải này. Ở trận gặp Man Utd, đội chủ nhà đón tin vui khi Bryan Mbeumo trở lại.

Phong độ Brentford vs Man Utd

Brentford chỉ giành được 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất, còn lại là 7 thất bại và 1 trận hòa. Trong chuỗi phong độ kém này, Brentford chỉ có 2 trận đấu ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.

Man Utd nhìn chung vẫn "phập phù" trong giai đoạn gần đây. Trước khi thắng Everton ở vòng 28 và đánh bại Liverpool tại FA Cup, "Quỷ đỏ" vừa thua 2 trận liên tiếp. Mặt tích cực đối với Man Utd là hàng công của họ đều đặn ghi 2 bàn trở lên trong 10 trận liên tiếp.

Dự đoán Brentford vs Man Utd

Đội hình dự kiến Brentford: Flekken; Zanka, Collins, Ajer; Roerslev, Janelt, Onyeka, Jensen, Lewis-Potter; Mbeumo, Toney

Đội hình dự kiến Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Dalot; Mainoo, McTominay; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund

Dự đoán tỷ số: Brentford 0-2 Man Utd

Bình luận
vtcnews.vn