Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt quá khắt khe với thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 11:57:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt bị MC Quyền Linh đánh giá là quá khắt khe với những phần biểu diễn của 'Gia đình tài tử'.

(VTC News) - Nhạc sỹ Vũ Quốc Việt bị MC Quyền Linh đánh giá là quá khắt khe với những phần biểu diễn của 'Gia đình tài tử'.

Trong tập phát sóng Gia đình tài tử 2014 – 2015 phiên bản Ban nhạc và Gia đình tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức trên sân khấu màn trình diễn đặc sắc của hai ban nhạc Miracle và Sài Gòn Flamenco, cùng tình tiết thú vị khi MC Quyền Linh phản đối ý kiến của giám khảo Vũ Quốc Việt để bênh vực thí sinh.


Nhắc đến Gia đình tài tử là nhắc đến Quyền Linh, MC quen thuộc gắn bó cùng chương trình và các thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên lên sóng. Với hình ảnh người dẫn chương trình thân thiện, hài hước Quyền Linh trở thành biểu tượng của Gia đình tài tử, luôn đồng cảm, động viên cho các thí sinh.
Gia đình tài tử
Ở phiên bản mới này, anh vô cùng thích thú khi được 'quậy', được 'cháy hết mình' với các tiết mục. Hào hứng với không khí của cuộc thi, MC Quyền Linh chia sẻ: 'Không khí biểu diễn đã đem lại rất nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Không khí phấn khích và chúng ta thấy rằng âm nhạc là một liều thuốc rất bổ'.
 
Tuần này là vòng thi cuối của tháng với cuộc tranh tài của 2 ban nhạc: Miracle và Sài Gòn Flamenco để tìm ra ban nhạc xuất sắc lọt Top 12.
Ban nhạc Sài Gòn Flamenco trong vòng thi cuối ở tuần này đã sáng tạo khi đưa thể loại dân ca Nam bộ với ca khúc Lý kéo chài hòa quyệ vào giai điệu Flamenco vui nhộn, lôi cuốn tạo nên không khí tưng bừng cho cả trường quay.

NSND Thanh Hoa nhận xét: 'Tôi rất thích bài hát này, tôi rất tự hào về dân ca gốc của ta đưa được vào tất cả những dòng nhạc nổi tiếng trên thế giới mà không hề lạc lõng. Rất, rất cảm ơn các bạn đã là những người sáng tạo dám đưa dân ca gốc của Việt Nam vào một dòng nhạc nổi tiếng thế giới!'

Gia đình tài tử
Vị giám khảo còn lại, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt cũng hết lòng khen ngợi màn trình diễn tuy nhiên anh vẫn còn một số góp ý về hình thức, trang phục cho ban nhạc: 'Có những tiểu tiết rất nhỏ cần phải chuyên nghiệp, tôi có cảm giác anh đánh trống là một người Tây Ban Nha qua đây mặc đồ bà ba để đánh trống để hát bài Lý kéo chài, vì thường những người kéo chài đâu có ai đeo bông tai lộng lẫy vậy… (Cười lớn). Nghệ sỹ đôi khi cần bay bổng nhưng đã hóa thân thì phải hóa thân cho tới luôn'.

Với góp ý này của nam giám Khảo, MC Quyền Linh không đồng tình và đã lên tiếng bênh vực thí sinh: 'Vũ Quốc Việt khắt khe hơi quá đó, chuyện này đâu có gì đâu'.

Gia đình tài tử
Một Miracle cháy bỏng với thể loại Rock cuồng nhiệt và máu lửa, một Sài Gòn Flamenco sáng tạo đưa âm nhạc dân gian hòa quyện âm nhạc nước ngoài.

Liệu sự đối đầu của hai dòng nhạc khác biệt này, band nhạc nào sẽ xuất sắc dành được số điểm cao hơn? Cùng với chiến thắng tuần trước của Bệt Band, ai sẽ là nhóm nhạc vô địch tháng để dành tấm vé vào Top 12 ?

Góp phần quan trọng trong việc quyết định ban nhạc chiến thắng là phần cho điểm và nhận xét từ 50 giám khảo khán giả. Bên cạnh đó là sự chia sẻ, góp ý chân tình, thẳng thắn từ nhạc sỹ Vũ Quốc Việt và NSND Thanh Hoa.
Đón xem chương trình Gia đình tài tử tập 9 phát sóng 19h ngày 02/11/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn