Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xin lỗi vì khiến MC Nguyên Khang bị nghi tiết lộ kết quả 'Confetti'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/03/2019 07:53:00 +07:00

Khiến MC Nguyên Khang bị nghi ngờ tiết lộ kết quả gameshow có thưởng, nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" đã lên tiếng xin lỗi.

Tối 23/3, cư dân mạng xôn xao khi Nguyên Khang - MC của gameshow trực tuyến có thưởng Confetti bức xúc vì bị nghi tiết lộ trước đáp án cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ngay sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng xin lỗi.

"Tôi xin lỗi Nguyên Khang và Confetti Việt Nam vì đã đùa hơi quá làm ảnh hưởng đến bạn và chương trình" - nam nhạc sĩ nói. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn bị cư dân mạng liên tục "ném đá" khiến anh phải lên tiếng nhấn mạnh đây là chuyện riêng giữa anh, MC Nguyên Khang và Confetti Việt Nam.

nguyen van chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

"Tự chúng tôi sẽ giải quyết với nhau, trước mắt tôi đã nhận sai lầm, nhận lỗi và chân thành xin lỗi các bên! Nếu Khang cùng Confetti Việt Nam hiểu và thông cảm bỏ qua, tôi rất vui và nhẹ lòng! Còn không mọi người cứ đề xuất phương án giải quyết và tôi tuyệt đối tôn trọng!

Mong mọi người đừng vì tôi mà cãi nhau mất thời gian và ảnh hưởng đến tâm trạng! Chuyện anti hoặc tài khoản ảo vào chửi bới, tôi không quan tâm vì chưa có nghệ sĩ nào tránh được chuyện đó cả, rất bình thường!

Có thể cuộc sống họ quá bức bối nên lúc nào họ cũng cần 1 nơi để xả giận! Những lời đó, nếu mình không nhận, nó vẫn ở trên miệng và trên tay của họ!" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Nam nhạc sĩ cũng nói thêm, bản thân anh sống và làm việc ra sao những người từng quen biết sẽ hiểu, anh không cần giải thích nữa.

nguyen khang

MC Nguyên Khang trong một tập của gameshow trực tuyến có thưởng.

Trước đó, MC Nguyên Khang bức xúc lên tiếng khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về việc một tài khoản được cho là của MC Nguyên Khang tiết lộ đáp án của chương trình Confetti lên sóng tối 23/3. Sau đó, dường như kết quả không đúng nên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói anh đang đùa.

MC Nguyên Khang chia sẻ, việc này ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của anh với vai trò là người dẫn chương trình của Confetti Việt Nam.

Nguyên Khang cho biết, anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không kết bạn facebook và cũng không hề nhắn tin cho nhau, vì vậy những tin nhắn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tải là giả.

“Việc tự lấy ảnh của tôi và tạo một tài khoản facebook, giả đoạn chat nhằm mục đích câu lượt theo dõi cho kênh Youtube của bạn, rõ ràng nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và công việc của tôi. Với bạn là ‘đùa’, nhưng xem ra nó không được ‘văn minh’ cho lắm.

Việc đùa không đúng thời điểm, và cách đùa không hay này sẽ ảnh hưởng tới cả hai, hình ảnh của tôi với vai trò host show, và với Nguyễn Văn Chung - một nhạc sĩ với những ca khúc được công chúng yêu mến. Tôi viết tin này để nhắc nhở Chung, những bạn khác và mong muốn sự việc tương tự như vậy sẽ không xảy ra lần nữa” – Nguyên Khang nói.

Confetti là gameshow trực tuyến trên nền tảng facebook hiện thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ. Giải thưởng của chương trình trị giá hàng nghìn USD và được chia đều cho những người chiến thắng đủ 10 câu hỏi trắc nghiệm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn