Nhã Phương xác nhận kết hôn với Trường Giang vào tháng 9

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2018 16:33:00 +07:00

Thông tin này được chính nữ diễn viên xác nhận và đang trở thành tin hot trên mạng xã hội.

Chiều 20/8, Nhã Phương chính thức xác nhận cô và Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9. Trước đó, cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 đúng như những tin đồn rộ lên trước đó.

Đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết, do nữ diễn viên có lịch quay phim ở tỉnh trong thời gian qua nên cô chưa thể có câu trả lời chính xác gửi đến khán giả.

"Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018" - đại diện truyền thông của nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cho biết, những thông tin về hôn lễ sẽ được cô chia sẻ công khai với mọi người. Hiện tại, Nhã Phương mong muốn nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình.

nha-phuong3

 

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi cùng cộng tác trong phim 49 ngày yêu. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn chia tay và gặp không ít sóng gió vì những ồn ào tình ái của Trường Giang. Thế nhưng, sau tất cả, Nhã Phương vẫn bỏ qua và quyết định kết hôn với nam danh hài.

Trước đó, vào đầu năm 2018, Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Thời gian qua, Nhã Phương liên tục vướng tin đồn kết hôn cũng như đang mang thai 3 tháng với Trường Giang. Tuy nhiên, cô đều từ chối trả lời vì muốn tập trung vào công việc.

Video: Nhã Phương nũng nịu bên cạnh Trường Giang

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn