Phần thi Người đẹp nhân ái có thể được xem là phần thi phụ quan trọng nhất, vì điểm số của nó sẽ được nhân đôi.
![]() |
Một số trường hợp như: Oh Eun-young (Hàn Quốc, Top 6 và hoa hậu khu vực châu Á & Thái Bình Dương - 2005), Lamisi Mbillah (Ghana, Top 17 - 2006), Trương Gia Nghi (Hồng Kông, Top 16 - 2007), Pooja Chopra (Ấn Độ, Top 16 -2009), Natasha Metto (Kenya, Top 25 - 2010), Ishani Shrestha (Nepal, Top 10 - 2013).
Trước đó, các thi sinh đã có phần phỏng vấn với ban giám khảo về nội dung clip dự án hoa hậu nhân ái của mình.
Nội dung clip của Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam nói về chương trình hiến màu Hành Trình Đỏ được tổ chức vào tháng 7 vừa rồi. Chương trình này kéo dài cả nước với hơn 1 tháng và đi qua 25 tỉnh, thành phố, đây cũng là năm thứ 2, Loan tham gia các chương trình hiến máu của Viện huyết học truyền máu trung ương với vai trò là đại sứ và cũng là lần thứ 8 em hiến máu trong những năm qua.
Thành tích thu được sau 1 tháng dự án là vận động và thu nhận được 16.000 đợn vị máu. Trong clip, Loan cũng cố gắng khẳng định chủ quyền Việt Nam với hình ảnh bản đồ có đầy đủ 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam.
Với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Nguyễn Thị Loan đã được ban giám khảo chọn vào Top 20 thí sinh được thuyết trình dự án.
Nhưng có lẽ vì khả năng tiếng Anh chưa thật sự xuất sắc nên Loan đã không thể diễn đạt một cách trôi chảy, và làm nổi bật dự án nhân đạo của mình nên cô đã không có tên trong Top 10 Người đẹp nhân ái năm nay.
Top 10 danh sách này gồm có:
1. Bolivia
2. Brazil
3. Anh Quốc
4. Guyana
5. Ấn Độ
6. Indonesia
7. Kenya
8. Hà Lan
9. Philippines
10. Nam Phi
An Yên
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Phẫn nộ
Bình luận (4)
Nếu chỉ sát nhập cơ học như thế sẽ không giải quyết được vấn đề thừa trường thừa người. Nên tinh giản nhân lực, tinh giản quy mô đào tạo . Cần bỏ những trường chiêu sinh không đủ, không hiệu quả. Có quá nhiều trường lập ra một cách phong trào. Để các trường tự chủ, nếu không tự nuôi được mình thì giải thể.
Tôi thấy khu vực ĐN-QN phải có ĐH QG ở ngay làng ĐH ĐN thuộc phần đất của cả 2 địa phương!
Vấn đề khá bất cập, 1 2 lời ko giải quyết rõ được
2 tên gọi chứng tỏ được 2 đẳng cấp khác nhau, nếu đã là sáp nhập thì nội dung dạy học vẫn như nhau, thành ra nó không có ý nghĩa trong việc thay đổi môi trường dạy học.