Nguyên Phó Chủ tịch nước thăm hỏi, động viên ngư dân bám biển

Thời sựThứ Sáu, 13/06/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 12/6, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các chiến sỹ và ngư dân kiên cường bám biển.

(VTC News) - Sáng 12/6, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hơn 700 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân đã kiên cường bám biển.

Tại buổi thăm hỏi, động viên, bà Trương Thị Mỹ Hoa cùng đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính và Báo Pháp luật TP.HCM đã trao tiền và quà cho chủ tàu ĐNa 90152 bị Trung Quốc đâm chìm cùng 10 ngư dân trên tàu với số tiền 3 triệu đồng/người cùng nhiều phần quà hỗ trợ khác.

ngư dân, kiểm ngư, cảnh sát biển, chủ tịch nước, Trương Hoa
Sáng 12/6, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hơn 700 triệu cho lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân 

Cũng trong chuyến thăm, bà Trương Thị Mỹ Hoa cũng đã trao tặng số tiền hơn 700 triệu đồng đến cán bộ chiến sỹ Cảnh sát biển Vùng 2 và Chi đội Kiểm ngư số 3 thuộc Chi cục Kiểm Ngư vùng 2, mỗi đơn vị 340 triệu đồng.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước cho biết: “Chúng tôi chia sẻ, thông cảm và rất thương các đồng chí khi phải làm việc trong điều kiện như hiện nay. Hôm nay, xin gửi đến các đồng chí tình cảm, cùng lời chúc sức khỏe, đoàn kết để giành thắng lợi trong tình hình mới của chúng ta”.

ngư dân, kiểm ngư, cảnh sát biển, chủ tịch nước, Trương Hoa
Các tổ chức đoàn thể đến thăm, động viên và tặng quà cho lực lượng Kiểm ngư làm nhiệm vụ chấp pháp trên biển 

Cùng ngày, nhiều cá nhân, tổ chức cũng đã đến với ngư dân miền Trung bằng những hoạt động thiết thực như: tặng gần 1.000 áo phông thư pháp tuyên truyền chủ quyền biển đảo, tặng áo phao cùng nhiều món quà ý nghĩa khác nhằm động viên ngư dân bám biển, giữ chủ quyền biển đảo.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn