Nguyễn Phi Hùng đẹp trai phong độ ở tuổi 44, chưa lập gia đình vì toàn bị 'đá'

ShowbizThứ Bảy, 13/11/2021 20:00:00 +07:00

Đã hơn 40 tuổi nhưng nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn rất đẹp trai và phong độ. Tuy vậy, anh vẫn chưa lập gia đình.

Nguyễn Phi Hùng là nam ca sĩ nổi tiếng với những bạn trẻ ở thế hệ 8X-9X. Nhắc đến anh, khán giả nhớ ngay đến bản hit Dáng Em, Nỗi Lòng Xa Xứ, Tình Đơn Côi,... Trước khi trở thành ca sĩ và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh - truyền hình, Nguyễn Phi Hùng từng là nghệ sĩ múa tài năng. 

Nguyễn Phi Hùng đẹp trai phong độ ở tuổi 44, chưa lập gia đình vì toàn bị 'đá' - 1

Nam ca sĩ đa tài Nguyễn Phi Hùng.

Ở độ tuổi 44, Nguyễn Phi Hùng vẫn duy trì được vẻ đẹp trai và phong độ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật đời sống thường ngày. Những bức ảnh được đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Nguyễn Phi Hùng đẹp trai phong độ ở tuổi 44, chưa lập gia đình vì toàn bị 'đá' - 2

Vẻ ngoài điển trai và phong độ của nam ca sĩ ở tuổi 44.

Ngỡ như có tất cả nhưng Nguyễn Phi Hùng lại lận đận tình duyên. Anh chia sẻ, khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, anh phải chạy sô quá nhiều, ít có thời gian để tìm hiểu, gần gũi hay chia sẻ với người yêu. Thời điểm đó, Nguyễn Phi Hùng chấp nhận gác tình cảm sang một bên để hoàn thành trách nhiệm với công ty cũng như với khán giả yêu mến anh.

Nguyễn Phi Hùng đẹp trai phong độ ở tuổi 44, chưa lập gia đình vì toàn bị 'đá' - 3

Nam ca sĩ là quý ông độc thân sáng giá của showbiz Việt.

Dù vậy, Nguyễn Phi Hùng cũng từng trải qua một vài mối tình nhưng toàn bị đối phương chủ động nói chia tay. Hầu hết những lần "bị đá" này đều chung một lý do, đó là anh quá say mê công việc, bận rộn mà không để tâm đến bạn gái, dẫn đến trắc trở tình duyên.

Nguyễn Phi Hùng đẹp trai phong độ ở tuổi 44, chưa lập gia đình vì toàn bị 'đá' - 4

Nguyễn Phi Hùng tiết lộ anh thường bị chia tay hơn là chủ động chia tay người khác. 

Hiện tại, giọng ca Dáng Em vẫn mong đợi người con gái trong mơ xuất hiện. Nam ca sĩ cho biết, nếu có người khiến trái tim anh rung cảm thì anh sẽ nắm bắt cơ hội bằng cả con tim.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn