Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Trước khi đi thi chưa một lần đi giày cao gót

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/12/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2014, cô chưa một lần bước chân lên đôi giày cao gót.

(VTC News) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2014, cô chưa một lần bước chân lên đôi giày cao gót.

- Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2014?

Em rất vui mừng và xúc động khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện ngày hôm nay.

Em thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với ngôi vị và sự tin tưởng của mọi người.

- Nhiều Hoa hậu sau khi đăng quang thường bận rộn tham gia các hoạt động xã hội hay lấn sân vào showbiz, bạn có kế hoạch gì sau khi bước ra khỏi Hoa hậu Việt Nam 2014, liệu có ý định bảo lưu việc học để thực hiện những điều này?

Sau khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 em sẽ trở về với quê hương mình – TP Nam Định, và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Em cũng sẽ trở lại trường Đại học và tiếp tục công việc học tập của mình. Còn việc lấn sân showbiz thì em chưa có ý định gì.
nguyễn cao kỳ duyên

- Vậy bạn sẽ sắp xếp thời gian như thế nào?

Em nghĩ rằng nhà trường và các bạn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để em có thể sắp xếp giữa công việc học tập và công tác xã hội.

- Được biết Kỳ Duyên học chuyên tiếng Pháp, và sau khi đăng quang có thể sẽ tham dự nhiều cuộc thi quốc tế, nhưng ở những cuộc thi này lại chủ yếu sử dụng tiếng Anh, vậy khả năng tiếng Anh của bạn như thế nào?


Em theo học tiếng Pháp đã 7 năm nay, bên cạnh đó tiếng Anh em cũng biết một chút ít.

Sau cuộc thi này em sẽ trau dồi thêm vốn tiếng Anh để nếu có may mắn tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới sẽ tự tin hơn.

- Bạn chia sẻ như thế nào khi trước cuộc thi có những thông tin cho rằng bạn từng xăm hình và đã xóa hình?


Không phải em có hình xăm, mà đó là vết chàm nhỏ bẩm sinh ở phía sau lưng. Khi nghe thông tin đó, em chỉ nghĩ đó là thông tin sai sự thật nên không nghĩ nhiều.
nguyễn cao kỳ duyên

- Bạn tự đánh giá như thế nào về bản thân mình? Bạn nghĩ như thế nào nếu có ý kiến cho rằng trên sân khấu đêm chung kết bạn chưa thực sự tỏa sáng so với các thí sinh khác, cả về nhan sắc, và trí tuệ?

Khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 em mới là cô gái mới đỗ vào trường Đại học Ngoại thương.

Trước khi đến với cuộc thi em chưa một lần bước chân lên đôi giày cao gót.

Chỉ từ khi tham gia cuộc thi, em mới có 3 tháng tập luyện, trang bị cho mình kỹ năng catwalk, kỹ năng biểu diễn. Có lẽ vì vậy mà em chưa đủ kinh nghiệm để tỏa sáng trên sân khấu.

Nhưng sau cuộc thi em sẽ trau đồi thêm để hoàn thiện bản thân, và để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

- Vậy theo Kỳ Duyên, lý do gì khiến bạn trở thành người đăng quang đêm nay?

Khi em đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có nghĩa là BGK đã xem và ghi nhận em qua cả một quá trình. Em nghĩ bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình đã khiến em trở thành người đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

- Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, ban có dự định gì để quảng bá du lịch Việt Nam?

Em đang là sinh viên đại học Ngoại thương, khoa Kinh tế đối ngoại. Khi tham gia cuộc thi này, em muốn đem những kiến thức mình được học để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, cũng như cho hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nơi đêm nay tất cả đã cùng tỏa sáng.

Xin cảm ơn Nguyễn Cao Kỳ Duyên!


Clip câu trả lời ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên:


An Yên(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn