'Người tình tin đồn' Hoàng Thùy Linh nói về ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/11/2014 03:53:00 +07:00

(VTC News) - Các diễn viên trẻ Harry Lu, Nhung Kate, Hiếu Nguyễn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về việc 'ăn vụng' trong chuyện tình cảm.

(VTC News) - Các diễn viên trẻ Harry Lu, Nhung Kate, Hiếu Nguyễn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về việc 'ăn vụng' trong chuyện tình cảm.

Nhân dịp bộ phim Addicted (tựa tiếng Việt: Ham muốn thân xác) ra mắt khán giả, Harry Lu, Nhung Kate, Hiếu Nguyễn đã có dịp chia sẻ về chuyện ngoại tình:

BHD cineplex thân tặng độc giả VTC News 5 cặp vé xem phim 'Ham muốn thân xác'.

Addicted (tựa tiếng Việt: Ham muốn thân xác) là bộ phim tâm lý ly kỳ dựa trên cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn cùng tên của tác giả Zane do đạo diễn Billie Woodruff thực hiện.

Câu chuyện bắt đầu bằng thế giới hoàn hảo, đầy hạnh phúc của Zoe Reynard (Sharon Leal) cùng chồng và hai con. Zoe có tất cả những gì mà một phụ nữ bình thường phải thèm khát - người chồng đẹp trai, thành đạt và yêu cô nồng cháy; hai người con ngoan ngoãn và thông minh; và sự nghiệp thì không thể tốt hơn.

Nhưng Zoe đã không cưỡng lại được sức quyến rũ của một chàng hoạ sỹ trẻ trung và hấp dẫn.

Tự lựa chọn cho mình một con đường đầy nguy hiểm, theo đuổi sự quyến rũ của thể xác, Zoe sẽ phải làm gì khi chồng cô phát hiện ra cô ngoại tình, còn anh phi công trẻ thì không muốn buông tha?

Addicted có sự tham gia của nữ diễn viên da màu nóng bỏng Sharon Leal – ghi dấu ấn với các sê-ri truyền hình như Suits, Grimm, Reed Between the Line… Sharon Leal đã thể hiện được tâm lý phức tạp của Zoe, người phụ nữ thành đạt có đời sống phức tạp và cô cũng có những cảnh ái ân nồng nhiệt với hai người tình trong phim là nam diễn viên Cuba sinh năm 1980 William Levy và nam diễn viên – người mẫu da màu Tyson Beckford.
harry lu
Addicted
là cuốn tiểu thuyết được bán chạy nhất trong loạt tác phẩm dành cho người lớn của nhà văn Zane (tên thật là Kristina Laferne Roberts). Khai thác trực diện đời sống đầy bi kịch của người 'đàn bà mắc chứng nghiện tình dục', Addicted đã làm nên tên tuổi cho Zane.

Nhờ đó nữ tác giả hiện đang sống ở Bắc Carolina (Mỹ) đã có cơ hội xuất bản thành sách các tác phẩm vốn chỉ được cô tự phát hành trên mạng từ năm 1997. Tác phẩm này đã được Christina Welsh và Ernie Barbarash đồng biên kịch và đạo diễn da màu Billie Woodruff thực hiện.
harry lu
Billie Woodruff không phải là cái tên xa lạ, anh chính là đạo diễn của bộ phim Honey (2003) khi khai thác câu chuyện của cô vũ công quán bar do 'cô đào' Jessica Alba thủ vai. Năm 2005, Billie tái xuất hiện với bộ phim Beauty Shop cùng dàn diễn viên Queen Latifah, Djimon Hounsou…

Trước khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, Billie là đạo diễn được nhiều ngôi sao ca nhạc ở Mỹ tin tưởng mời thực hiện các MV đình đám như Jessica Simpson, Britney Spears, Céline Dion, R.Kelly, Nas, Aaliyah, Missy Elliott, Tony Braxton, Usher Raymond, Trisha Yearwood…
harry lu
Vì lẽ đó, nhạc phim của bộ phim được Billie tin tưởng giao cho nhà soạn nhạc Aaron Zigman, người từng ghi dấu ấn với các bộ phim như John Q, The Notebook, Sex and The City, Step Up, Step Up Revolution

Trước đó Zigman cũng là nhạc sỹ, nhà sản xuất cho các ca sỹ lừng danh như Ray Charles, Sting, Phil Collins, Dionne Warwick, Bozz Skaggs, Tina Turner, Seal, Carly Simon, the Pointer Sisters, Huey Lewis, Jennifer Holliday, Patty LaBelle, Chicago, Natalie Cole, Christina Aguilera, Aretha Franklin and Natalie Cole…


Với Addicted, Zigman khiến câu chuyện về đời sống phức tạp của người đàn bà cuồng dâm Zoe thêm phần sôi động, bí ẩn thông qua những bản nhạc mang phong cách hip hop, dance. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn