'Người tình của Mỹ Tâm' đoạt Quán quân Bước nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/12/2012 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Vũ công hiphop “người tình của Mỹ Tâm” đoạt ngôi Vũ công được yêu thích nhất trong mùa Thử thách cùng bước nhảy trong đêm chung kết trao giải 15/12

(VTC News) – Vũ công hiphop “người tình của Mỹ Tâm” đoạt ngôi Vũ công được yêu thích nhất trong mùa Thử thách cùng bước nhảy trong đêm chung kết trao giải tối qua (15/12).

Đêm chung kết trao giải chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance mùa đầu tiên đã diễn ra tối qua (15/12) sau 6 tháng tranh tài sôi nổi của các thí sinh. Với kết quả tin nhắn bình chọn là 25.139 tin nhắn (chiếm 27,5%), Vinh Hải đã vượt qua 3 thí sinh trong Top 4 là  Hồng Nhung, Quang Đăng và Tố Như đoạt danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất. Giải thưởng trị giá 400 triệu đồng và hợp đồng đào tạo tại Dance Center là phần thưởng dành cho quán quân cuộc thi.

Vinh Hải trong phút đăng quang 
3 thí sinh còn lại trong Top 4 mỗi người nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Các thí sinh có số bình chọn không cách biệt nhau nhiều, Tố Như chỉ ít hơn Vinh Hải 751 tinh nhắn (chiếm 26,7% trong tổng số 24.388 tin nhắn bình chọn), Quang Đăng là người đứng thứ 3 với 21.277 tin nhắn ( 23,3%) và cuối cùng là Hồng Nhung với 20.597 tin nhắn (22,5%).

Phát biểu cảm xúc ngay sau phút đăng quang, Vinh Hải không thể nói nên lời, chỉ biểu diễn hiphop mừng chiến thắng. Còn Hồng Nhung, cô bị loại khỏi Top 4 đầu tiên khiến MC Trấn Thành đã bật khóc. Cô chia sẻ: “Cảm xúc của Nhung bây giờ rất là vui vì đã đi rất là xa tới đây rồi.

Hôm nay, đứng ở đây Nhung nghĩ là bốn người trong top 4 đại diện cho tất cả dancer Việt Nam. Và mong là nghệ thuật múa ở Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa. Và mong là khán giả sẽ ủng hộ cho tất cả dancer ở đây có thể sống được với nghề và sống được với đam mê của mình”.

MC Trấn Thành (bìa phải) cùng Top 4 
Đêm công bố trao giải còn có sự xuất hiện trở lại của top 20 với nhiều bài diễn ấn tượng đã từng làm khán giả không thể rời mắt trước đó được BGK (Việt Max, Tuyết Minh, Chí Anh và John Huy Trần) lựa chọn trình diễn. Bên cạnh đó là những tiết mục đặc biệt chưa từng xuất hiện trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy.

Tuy nhiên, sân khấu của vắng mặt Xuân Chiến do bận công tác ở Hà Nội, còn Hồng Nhung thì rất tiếc chỉ có thể tham gia bài nhóm chứ không thể biểu diễn lại các tiết mục đặc sắc theo cặp vì sức khỏe không cho phép.

Top 20 khuấy động trường quay với những động tác freeestyle tươi trẻ trên nền nhạc We were rock you và tiết mục từng mở mà cho đêm chung kết đầu tiên là Flass với thể loại Jazz do biên đạo John Huy dàn dựng. Top 12 thể hiện lại tiết mục dân gian đương đại Hồng Hoang rất ấn tượng do biên đạo Tuyết Minh dàn dựng và Top 10 biểu diễn lại hai tiết mục: 5 thí sinh nữ lại được hóa thân thành 5 viên kim cương trong bài múa Diamonds do John Huy dàn dựng; 5 thí sinh nam sôi nổi với vũ điệu đường phố được biên đạo bởi Viết Thành.
Top 20 
Đặc biệt là sự góp mặt lần đầu tiên trên sân khấu của 2 giám khảo quen thuộc: Biên đạo Tuyết Minh diễn lại trích đoạn của vở nhạc kịch Đôn-ki-hô-tê và biên đạo Chí Anh xuất hiện với một phong cách trẻ trung lái xe đạp đi trên sân khấu, sau đó thì “lột xác” với những bước nhảy sở trường trên nền nhạc Down tempo.

Trong đêm trao giải còn có sự góp mặt của danh ca Nguyễn Hưng với ca khúc Chỉ riêng mình ta cùng vũ đoàn Hoàng Thông đem lại không khí sôi động cho chương trình. Hồ Ngọc Hà xuất hiện với ca khúc Em vẫn muốn yêu anh với những động tác vũ đạo đẹp. Cô còn làm khán giả thót tim khi được các vũ công bê đỡ, tung cao trên lên không trung đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà 
Vào thứ 7 tuần sau (22/12), Thử thách  cùng bước nhảy sẽ có tập phát sóng đặc biệt ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của chương trình. Sau đó, vào các tối thứ 7 trong 4 tuần liên tiếp sẽ là chương trình truyền hình trực tiếp Liên hoan tài năng cùng bước nhảy để tôn vinh những người đam mê bộ môn nghệ thuật nhảy múa.

P.H
Ảnh: Huy Tân

Bình luận
vtcnews.vn