Người thân gào khóc bên thi thể nữ sinh bị xe đầu kéo cán chết ở Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 01/11/2017 17:18:00 +07:00

Nghe tin H. bị xe đầu kéo cán chết, người thân của em chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết khiến nhiều người xót xa.

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm vừa xảy ra vào trưa 1/11, trên đường Vĩnh Lộc (xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM) khiến 1 nữ sinh tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên T., khoảng 20 tuổi, quê tại Tây Ninh và là sinh viên trường Đại học Văn Hiến (TP.HCM). 

Trưa cùng ngày, T. điều khiển xe máy mang BKS 67H1-044.80, chạy trên đường Vĩnh Lộc hướng từ đường Nguyễn Thị Tú về đường Trần Văn Giàu, phía sau chở thêm một nữ sinh khác. 

tai nan

 Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh chết thương tâm.

Khi đến trước số nhà 1A/220 đường Vĩnh Lộc (xã Phạm Văn Hai), xe máy do T. điều khiển được cho là lấn sang làn đường ngược lại, dẫn đến quẹt vào tay lái của xe máy khác do một phụ nữ trung niên cầm lái. Vụ va chạm làm 3 người cùng 2 xe máy ngã ra đường.

Đúng lúc đó, một chiếc xe đầu kéo mang BKS 51C - 307.53 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông cùng chiều đã xử lý không kịp, cán qua người T. khiến nữ sinh này chết tại chỗ.

Cô gái đi cùng T. cùng người phụ nữ trung niên may mắn văng ra ngoài nên chỉ bị xây xát nhẹ. Sau tai nạn, người phụ nữ trung niên đã dựng xe rời khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đến xử lý hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đồng thời, người thân nạn nhân cũng đã có mặt để nhận thi thể nữ sinh xấu số. Tại hiện trường, người nhà nạn nhân nhiều lần ngất xỉu, khóc lóc thảm thiết khiến mọi người không khỏi xót xa.

Video: Xe tải đối đầu trong đêm, 2 tài xế bị thương nặng

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn