Người phụ nữ Việt đi bộ khỏa thân giữa trưa nắng ở Malaysia gây xôn xao dư luận

Thế giớiThứ Ba, 07/03/2017 09:45:00 +07:00

Cảnh sát Malaysia hôm 6/3 xác nhận người phụ nữ bị phát hiện đi bộ trong tình trạng khỏa thân trưa 3/3 ở thành phố Petaling Jaya là người Việt Nam.

Trước đó, đoạn video dài 45 giây quay cảnh người phụ nữ khỏa thân đi lại giữa trưa nắng quanh khu dân cư ở Petaling Jaya gây xôn xao trên các trang mạng xã hội Malaysia sau khi được đăng tải.

Capture

 Người phụ nữ Việt đi bộ khỏa thân giữa trưa nắng ở Malaysia gây xôn xao dư luận.

"Cô ấy cởi quần áo ở hẻm sau và bắt đầu đi bộ bằng chân trần trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nhiều người đã cố gắng khuyên và thậm chí còn đưa cho cô ấy một chiếc khăn để quấn tạm", anh Phuah Jia Chia, một người dân địa phương cho hay.

Chia nói thêm rằng, người phụ nữ này có vẻ không tỉnh táo và đi vòng quanh khu dân cư tới 2,3 lần. Anh cho biết đã cố nói chuyện nhưng không thể hiểu được cô này muốn nói gì.

"Cô ấy chỉ nói bằng tiếng Quan Thoại nhưng không mạch lạc. Cô ấy nói đến từ Việt Nam nhưng tôi không hiểu cho lắm. Khi tôi ngừng hỏi thì cô ấy lại tự nói chuyện một mình", người thợ sửa máy nói thêm. 

Một người dân địa phương chứng kiến vụ việc sau đó gọi điện thông báo với cảnh sát. Lực lượng tuần tra có mặt và đưa người phụ nữ này tới đồn cảnh sát Sungai Way. Cảnh sát sau đó xác nhận người phụ nữ khoảng 30 tuổi đến từ Việt Nam và đưa cô này tới Bệnh viện Đại học Malaya.

Song Hy (Nguồn: The Star)
Bình luận
vtcnews.vn