Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/11/2013 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện Venezuela - Gabriela Isler vinh dự giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Nga vào tối 9/11.

(VTC News) -  Đại diện Venezuela - Gabriela Isler vinh dự giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Nga vào tối 9/11.

Gabriela Isler năm nay 25 tuổi, cao 1m75, cô đến từ Costa Oriental - Venezuela, cô  đã vượt qua 86 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013. 

Gabriela Isler cũng là người rất đam mê kinh doanh và khiêu vũ. Cô vừa hoàn thành xong luận văn tốt nghiệp đại học của mình.

Gabriela Isler
Gabriela Isler
Gabriela Isler
Giây phút hạnh phúc vỡ òa của Gabriela Isler khi đăng quang Hoa hậu Venezuela..
Trước đó trong phần thi ứng xử cô cũng gây được ấn tượng với giám khảo Steven Taylor. Trước câu hỏi: ‘Nỗi sợ lớn nhất của cô là gì và cách cô vượt qua nó như thế nào?’.

Hoa hậu Venezuela trả lời: ‘Tôi tin rằng mỗi người đều có nhiều nỗi sợ hãi nhưng điều này không quan trọng. Chúng ta phải vượt qua  mọi nỗi sợ hãi của bản thân để trở nên mạnh mẽ, chính vì thế mà chúng ta có thể đối mặt mọi khó khăn trong cuộc sống’.


Tân hoa hậu cũng gây ấn tượng với thân hình gợi cảm và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Người đẹp 25 với số đo 3 vòng hoàn hảo 90-60-90. Cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Venezuela 2012 và đang là một người mẫu kiêm doanh nhân.
Gabriela Isler trong phần trình diễn áo tắm tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Gabriela Isler
Gabriela Isler  diện trang phục dạ hội.
Gabriela Isler
Gabriela Isler  tự tin trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử.

Xem giây phút đăng quang  Hoa hậu Hoàn vũ 2013  của Gabriela Isler.

Mặc dù có nhiều cố gắng trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, tuy nhiên đại diện Việt Nam - Trương Thị May chưa may mắn khi bị trượt khỏi top 16 và không được xuất hiện trong những phần thi sau của đêm chung kết.

Cô chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong phần công bố top 16 tuy nhiên đại diện Việt Nam cũng đã thể hiện khá tốt khi truyền tải được hình ảnh của nước nhà  tới bạn bè thế giới.

Trương Thị May
Trương Thị May
  Trương Thị May cũng đã thể hiện khá tốt khi truyền tài được hình ảnh của nước nhà  tới bạn bè  thế giới. 
Với sân khấu hoành tráng, âm thanh, ánh sáng đều được ban tổ chức chuẩn bị từ rất lâu, đêm chung kết cuộc thi diễn ra khá hấp dẫn và lôi cuốn nhờ sự dẫn dắt của 2 MC nổi tiếng là Thomas Roberts và Mel B - cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls.
chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Sân khấu hoành tráng của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Mở màn đêm chung kết, ban tổ chức công bố kết quả top 16, họ là những người đẹp giành được tấm vé bước vào phần trình diễn bikini.

Sau khi kết thúc phần thi trang phục áo tắm, ban giám khảo tiếp tục lựa chọn top 10 thí sinh để bước vào phần thi trang phục dạ hội.

Top 10 người đẹp may mắn bao gồm hoa hậu Tây Ban Nha, Anh, Ấn Độ, Brazil, Mỹ, Ukraine, Ecuador, Dominica, Philippines, Venezuela. Từ top 10, các giám khảo tiếp tục lựa chọn top 5 người đẹp để bước vào vòng thi ứng xử.


Top 5 được giám khảo lựa chọn bước vào phấn thi ứng xử.
Olivia Culpo
 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo.
Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler và Á hậu 1  -  Hoa hậu Tây Ban Nha hồi hộp chờ kết quả cuối cùng.
5 người đẹp gây ấn tượng nhất cuộc thi là Hoa hậu Brazil, Tây Ban Nha, Venezuela, Philippines và Equadar. Theo kết quả cuối cùng, năm nay Á hậu 3 thuộc về hoa hậu Philippines,  Á hậu 2 thuộc về đại diện của Ecuador   và Á Hậu 1 là hoa hậu Tây Ban Nha.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn