Người 2 lần thoát chết vì bỏ các chuyến bay của Malaysia Airlines

Thế giớiThứ Bảy, 19/07/2014 05:52:00 +07:00

(VTC News) - Tay đua xe đạp người Hà Lan đã hai lần thoát chết khi không đi trên hai chuyến bay định mệnh của hãng hàng không Malaysia.

(VTC News) - Tay đua xe đạp người Hà Lan đã hai lần thoát chết khi không đi trên hai chuyến bay định mệnh của hãng hàng không Malaysia.

Theo tờ báo thể thao Tây Ban Nha Marca, tay đua xe đạp người Hà Lan Martin de Jong đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái thần chết khi đã không bay trên 2 chuyến bay định mệnh của hãng hàng không Malaysia. 
Những mảnh vỡ còn sót lại của máy bay Malaysia 

Lần thứ nhất, anh dự định bay trên chuyến bay MH370 vào tháng ba vừa qua. Còn lần thứ hai, de Jong dự định bay chuyến bay MH17 từ Amsterdam đến Malaysia, tuy nhiên cuối cùng anh đã tìm được vé rẻ hơn.
Tờ Marca cho biết thêm Martin de Jong đang thi đấu cho đội TSG của Malaysia.Mùa xuân năm nay, anh đã bay về nước để tham gia giải quốc nội sau khi đã tham gia các vòng đua ở Đài Loan, Thái Lan, Phillipines. Anh cũng định bay chuyến MH17 để quay lại Malaysia.

Theo bạn, vì sao máy bay Malaysia MH17 bị bắn hạ?

  • Tên lửa phe ly khai miền Đông Ukraine bắn
  • Tiêm kích Ukraine bắn
  • Tên lửa Nga bắn
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Martin cũng dự định bay chuyến bay MH370 đề tham gia cuộc đua ở Đài Loan vào tháng 3 năm nay.Chuyến bay này từ Kualar Lumpur đến Bắc Kinh đã không có điểm đến cuối cùng, bởi chiếc máy bay đã bị mất tích đến nay vẫn không rõ tung tích và nguyên nhân.

Phan Hồng Hà
Bình luận
vtcnews.vn