Ngồi hóng mát bị tàu đâm chết thảm

Thời sựThứ Sáu, 18/05/2012 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Đang ngồi trên đường ray để hóng mát, vừa lúc có đoàn tàu chạy đến gần, chị Hòa hoảng loạn, luống cuống, bỏ chạy nhưng không kịp.

(VTC News) - Đang ngồi trên đường ray để hóng mát, vừa lúc có đoàn tàu chạy đến gần, chị Hòa hoảng loạn bỏ chạy nhưng đã bị lực tàu hút vào rồi kéo lê một đoạn.

Khoảng 20h20 ngày 17/5 xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra tại cung đường sắt gần cầu Bình Triệu khoảng 2 km (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

 

 Rất đông người dân hiếu kì đến xem vụ tai nạn đường sắt - Ảnh: H.C

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên chị Nguyễn Thị Xuân Hòa (SN 1972, ngụ Thủ Đức) đang ngồi trên đường ray để hóng mát, do tiết trời nóng nực.

Vừa lúc đó đoàn tàu SNT2 chạy từ TP.HCM ra Nha Trang tiến đến mỗi lúc một gần khiến chị Hòa hoảng loạn, luống cuống, bỏ chạy nhưng đã bị lực tàu hút vào rồi kéo lê một đoạn, tàu cán qua chết tại chỗ.

Rất đông người dân hiếu kì đến xem vụ việc. Chính quyền địa phương có mặt giải quyết sự cố nhanh chóng. Sau khi thực hiện xong trách nhiệm, đoàn tàu tiếp tục lăn bánh.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn