Ngọc Lan tiết lộ Thanh Bình tự chọn váy cho vợ quay cảnh gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/11/2018 14:43:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ, Thanh Bình là người biết rõ ưu khuyết điểm của cô nên có thể chọn váy phù hợp nhất.

Thời gian qua, Quỳnh búp bê là bộ phim lấy chủ đề gái làng chơi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tiếp tục đề tài xoáy vào góc khuất của những phận gái làng chơi, những cô vũ nữ trá hình sẵn sàng bán thân dưới sự chăn dắt của những tên trùm bất lương nhưng ở một góc độ nhẹ nhàng hơn, Trả em kiếp này sắp lên sóng.

Nội dung phim là hành trình đi tìm cuộc sống bình yên của những cô vũ nữ trẻ đẹp, từng một thời nóng bỏng… Trong đó Hạnh (Ngọc Lan) khao khát được trở về cuộc đời bình dị, từ bỏ những đêm thác loạn ở vũ trường để làm lại cuộc đời nhưng số phận trêu chọc cô lần nữa khi tình cờ gặp lại gã tình cũ, cũng là tay chăn dắt gái chuyên nghiệp.

ngoc lan trong tra em kiep nay (3) 3

Ngọc Lan muốn hoàn lương nhưng không được. Bộ  phim cũng phản ánh đời sống của giới trẻ. Thích đua đòi, đam mê vật chất, lười lao động, sẵn sàng sà vào lòng những tay đại gia lắm tiền. Đến lúc nhận ra mình đã bước sai chân, thể xác đã bị hành hạ và dường như mọi cánh cửa cuộc đời đều đóng sập.

Từng để lại ấn tượng mạnh với sự sắc sảo, lạnh lùng và có chút gian ác trong các vai diễn trước đây nhưng ở bộ phim lần này, Ngọc Lan hóa thân thành một vũ nữ với mong muốn hoàn lương, sống cuộc đời bình dị, yêu một cách chân thành như bao người.

“So với thời tôi đóng Kiều nữ và đại gia, rõ ràng nhân vật Hạnh bây giờ khác với Phương Hồng ngày xưa rất nhiều. Hoàn cảnh đẩy hai cô gái vào con đường làm kiều nữ cũng khác, lối suy nghĩ, độ tuổi và cách vươn lên của hai nhân vật điều khác. Đến thời điểm này, 2 bộ phim cách nhau đã 11 năm và mọi thứ đều thay đổi, tuổi tác, nhan sắc lẫn cảm xúc” – Ngọc Lan chia sẻ.

ngoc lan trong tra em kiep nay (2)

 

Nữ diễn viên nói thêm, phụ nữ sau khi sinh con, vóc dáng cũng bị thay đổi rất nhiều và cô ý thức được điều này nên khi nhận kịch bản, Ngọc Lan suy nghĩ rất kỹ trước khi nhận lời.

“Chính anh Bình là người tự tay chọn cho tôi bộ váy rất sexy để quay cảnh làm gái nhảy ở vũ trường. Bởi anh Bình là người kề cạnh bên tôi mỗi ngày, hiểu rõ tôi nhất nên anh chọn váy để tôi có thể che đi khuyết điểm và tôn lên ưu diểm của cơ thể. Tôi rất hạnh phúc vì có một người chồng tâm lý như vậy” – Ngọc Lan tâm sự.

ngoc lan trong tra em kiep nay (1)

 

Cũng góp mặt trong bộ phim này, Thanh Thức – soái ca của phim Gạo nếp gạo tẻ vào vai một Việt kiều Mỹ trở về tìm người yêu cũ là Hạnh. Nhưng trớ trêu thay, anh trúng tiếng sét ái tình với gái làng chơi.

“Nhân vật của tôi trong phim có một nỗi khổ tâm trong quá khứ - ngày trẻ vì bồng bột làm Hạnh có thai rồi từ chối cưới, khiến Hạnh đau khổ, treo cổ tự vẫn nhưng bất thành. Trong khi anh này nhanh chóng ra nước ngoài sinh sống, Hạnh dấn thân vào con đường làm kiều nữ.

Đến lúc thành đạt trở về mong tìm gặp lại người cũ để bù đắp lỗi lầm xưa, người cũ chưa gặp mà gặp người mới. Nhưng cuộc đời thật trớ trêu, cậu ấy là người đẩy Hạnh vào con đường bán thân, khi trở về lại yêu một kiều nữ khác với một quá khứ lẫy lừng không kém. Âu cũng là nhân quả” – Thanh Thức chia sẻ.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn