• Zalo

Ngoại hạng 31/10: MU tránh được 'thứ dữ'

Thể thaoThứ Năm, 31/10/2013 05:56:00 +07:00Google News

(VTC News) - Vượt qua Norwich một cách thuyết phục, niềm vui của MU còn nhân đôi khi họ có thể mơ về 1 suất ở bán kết Capital One Cup

(VTC News) - Vượt qua Norwich một cách thuyết phục, niềm vui của MU còn nhân đôi khi họ có thể mơ về 1 suất ở bán kết Capital One Cup.


Bốc thăm Capital One Cup

Sau khi Man City và Tottenham lần lượt vượt qua Newcastle cũng như Hull vào rạng sáng nay, FA đã tiến hành bốc thăm phân cặp tứ kết Capital One Cup. Kết quả vô cùng mỹ mãn với các đại gia Premier League.

manchester united
Các đại gia đều dễ thở ở tứ kết Capital One Cup

Theo đó, đương kim vô địch MU sẽ phải hành quân tới sân Britannia của Stoke. Man City làm khách của đội bóng hạng dưới Leicester. Chelsea cũng sẽ chỉ phải gặp 1 trong 2 đôi bóng chiếu dưới là Southampton hoăc Sunderland. Còn Tottenham sẽ có trận derby thành London với West Ham.

Các trận tứ kết Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới. Và nếu cả 4 đội bóng lớn của Premier League đều giành quyền đi tiếp, Cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ trở nên hấp dẫn bất ngờ bởi sự quan tâm đặc biệt của các đại gia.

Lịch thi đấu tứ kết Capital One CupLeicester City - Manchester City
Stoke City - Manchester United
Sunderland/Southampton - Chelsea
Tottenham - West Ham


Man City chật vật đi tiếp
Với lực lượng rất dày và đồng đều, Man City không hề muốn buông bất cứ một danh hiệu nào. Bằng chứng là tại vòng 4 Capital One Cup, The Citizens vẫn cho ra sân rất nhiều hảo thủ như Jovetic, Navas, Dzeko, Milner để tìm vé vào vòng sau.
Chơi quyết tâm và lấn lướt hơn đội chủ nhà, nhưng trước một Newcastle gan lì và không kém phần cảnh giác, gã nhà giàu thành Manchester đã không thể làm được gì trước khung thành Tim Krul trong suốt 90 phút thi đấu, kể cả lúc David Silva vào sân.
Phải tới hiệp phụ, sự tỏa sáng của cặp tiền đạo Negredo, Dzeko mới giúp nửa xanh thành Manchester có 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 6 phút.

Chiến thắng vất vả này của Man City giúp họ cùng với MU và Chelsea là những đội bóng lớn còn lại ghi danh vào vòng 5 Capital One Cup. Ở trận đấu cùng giờ, Tottenham đã phải nhờ đến loạt sút phạt đền mới hạ được Hull.


Arsenal, Tottenham lại đua Pato

Vấn đề tiền đạo có vẻ như sẽ chưa thể được giải quyết ổn thỏa với 2 đội bóng phía bắc Thủ đô London chừng nào họ chưa có 1 trung phong thực sự đẳng cấp. Chính vì vậy, sau El Shaarawy, Arsenal lại đưa Pato, một cầu thủ cũ của Milan vào tầm ngắm.

Ngạc nhiên là Tottenham cũng nhắm Chú vịt như 1 sự lựa chọn bên cạnh Roberto Soldado, tân binh tri giá 26 triệu bảng của họ. Sở dĩ Gà trống cũng nhảy vào cuộc đua này là vì họ chưa thực sự yên tâm về tiền đạo người Tây Ban Nha, cũng như âm ưu phá bĩnh Arsenal.

Chính chân sút đang khoác áo Corinthians đã tiết lộ rằng mùa hè vừa rồi đội chủ sân White Hart Lane đã cố gắng tiếp cận anh. Tuy nhiên, tiền đạo này đã từ chối thẳng thừng bằng tuyên bố: "Tôi muốn ở lại"

pato
Pato là mục tiêu của cả Arsenal và Tottenham 

Wolfsburg mượn Kagawa
Tương lai bấp bênh của Kagawa tại MU có thể sẽ có lối thoát khi Wolfsburg bất ngờ đánh tiếng muốn mượn ngôi sao người Nhật. Nếu Quỷ đỏ chấp thuận, Kagawa sẽ chơi cho đội bóng nước Đức bắt đầu từ tháng 1 cho tới hết mùa.
Mặc dù vậy, chuyện Kagawa có được ra đi hay không phụ thuộc khá nhiều vào chuyện David Moyes sẽ hoạt động ra sao trên thị trường chuyển nhượng tháng 1. Nếu chiến lược gia này không có đủ những nhân tố cần thiết, rất khó để ông đồng ý cho ngôi sao 24 tuổi ra đi.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn