Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’

ShowbizThứ Hai, 02/08/2021 16:30:00 +07:00

Bị gắn mác sao nam đào hoa nhất showbiz cũng chẳng lấy gì làm tự hào chứ đừng nói tù tội như Ngô Diệc Phàm.

Xem phim ngôn tình Trung Quốc, kiểu gì cũng tồn tại một nam chính hoàn hảo về mọi mặt: Đẹp trai, giàu có, chung tình, nhân cách vàng, yêu động vật, thích trẻ con,... Nhưng có lẽ, hình tượng cực phẩm nam thần chỉ tồn tại trên phim. Bởi loạt sao nam Cbiz từng được tung hô dưới đây đã khiến không ít người vỡ mộng.

Ngô Diệc Phàm

Bắt đầu từ loạt bài đăng tố cáo lăng nhăng, bỏ rơi bạn gái của cô gái tên Đô Mỹ Trúc, đời tư của Ngô Diệc Phàm dần được phơi bày. 

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 1

Đô Mỹ Trúc vạch trần đời tư bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Theo lời Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm "bắt cá N tay", tuyển chọn các cô gái trẻ đẹp, đặc biệt sinh sau năm 2000, ở nhiều thành phố khác nhau để phục vụ cho đời sống trụy lạc, chơi bời, chuốc rượu và phát sinh quan hệ “giường chiếu” bằng nhiều thủ đoạn tinh vi như “chọn diễn viên đóng MV, chọn người mới”.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 2

Nam diễn viên dính phải nhiều tố cáo nghiêm trọng.

Sau nhiều bài đăng phủ nhận, thì tối 31/7, trang China News dẫn lại tuyên bố cực nóng của cảnh sát Bắc Kinh rằng Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị tạm giam vì tình nghi cưỡng bức.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 3

Ngô Diệc Phàm hiện đang bị tạm giam để điều tra về hành vi cưỡng bức.

La Chí Tường

Trong tâm thư xác nhận chia tay La Chí Tường, hotgirl nổi tiếng Châu Dương Thanh thẳng thừng "bóc phốt" việc bạn trai cũ ngoại tình, có sở thích quan hệ tình dục tập thể, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 4

La Chí Tường bị bạn gái cũ bóc phốt.

Ngay sau đó, nhiều scandal trong quá khứ của La Chí Tường cũng bị cư dân mạng "đào mộ". Theo đó, La Chí Tường từng tổ chức tiệc bikini thác loạn với nhiều người mẫu và bạn bè, thậm chí cướp người yêu của bạn thân Âu Đệ, hay gạ gẫm chat sex trên mạng.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 5

Nhiều scandal của sao nam này cũng được "khui" theo.

Không những vậy, giới truyền thông còn đăng tải nguyên cả một danh sách dài những người tình công khai và cả chưa xác nhận của La Chí Tường. Trong đó, nổi nhất vẫn là những minh tinh đình đám như: Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm. Selina (S.H.E)...

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 6

Trong danh sách người tình của La Chí Tường xuất hiện những tên nữ diễn viên, ca sĩ vô cùng quen mặt.

Đứng trước những thông tin trên, La Chí Tường không hề phủ nhận, anh bày tỏ xin lỗi khán giả và bạn gái cũ Châu Dương Thanh. Hiện hàng loạt các nhãn hiệu quảng cáo và chương trình truyền hình đã "xóa sổ" cái tên La Chí Tường.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là một trong những mỹ nam đào hoa bậc nhất của Cbiz nhưng tai tiếng của anh cũng khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau thành công của Thượng Ẩn, con đường sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du lên “như diều gặp gió”.

Tuy nhiên, những lùm xùm tình ái của Hoàng Cảnh Du đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của mỹ nam này. Theo đó, Hoàng Cảnh Du bị Vương Vũ Hinh tố rằng bắt cá hai tay trong thời gian hai người hẹn hò.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 7

Hoàng Cảnh Du và bạn gái cũ.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 8

Hoàng Cảnh Du bị bạn gái tố thường xuyên bạo hành cô.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi Hoàng Cảnh Du bị bạn gái cũ tố anh thường xuyên bạo hành cô một cách dã man. Những bức hình được Vương Vũ Hinh tung lên mạng làm khán giả không khỏi bất ngờ. Vậy là Hoàng Cảnh Du bị gắn cái mác không những lăng nhăng, đào hoa mà còn là một kẻ vũ phu với bạn gái.

Trần Quán Hy

Sở hữu vẻ đẹp nam tính pha nét nổi loạn cùng với xuất thân giàu có, tài năng và nổi tiếng, Trần Quán Hy là một tay “sát gái” chính hiệu với danh sách người tình dài dằng dặc. Đầu tiên phải nói tới nữ diễn viên Rosanne Wong của đài TVB hơn "trai hư" một tuổi.

Trần Quán Hy còn bị đồn cặp kè với cả đàn chị - nữ diễn viên Lưu Gia Linh. Người đẹp Tiêu Á Hiên cũng không thoát khỏi lưới tình của Trần Quán Hy. Chưa kể đến Thái Y Lâm, Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng...

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 9

Vẻ ngoài đậm chất trai hư của Trần Quán Hy khiến bao cô gái si mê ngày ấy.

Nam tài tử bị khui lịch sử ăn chơi khét tiếng từ bê bối ảnh sex chấn động năm 2008. Khoảng 1.300 bức ảnh ghi lại những cảnh ăn chơi thác loạn cùng nhiều clip nóng giữa nam diễn viên với hàng loạt bạn tình được tiết lộ. Đáng nói, kho ảnh “nóng” có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí xứ Cảng thơm: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Trần Văn Viên…

Bên cạnh sự bẽ bàng, nhục nhã, sự nghiệp cùng tình yêu của các sao nữ có liên quan tới Trần Quán Hy còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, nặng nhất là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng.

Ngô Diệc Phàm và loạt sao Cbiz chứng minh ‘Nam thần không hoàn hảo như phim’ - 10

Loạt ảnh nóng của Trần Quán Hy và nhiều sao nữ nổi tiếng từng gây rúng động Cbiz một thời.

Trương Bá Chi không lâu sau vụ bê bối ảnh sex đã chính thức ly hôn cùng Tạ Đình Phong, một mình nuôi hai con trai. Chung Hân Đồng phải đánh đổi bằng cả 10 năm truân chuyên, tủi hổ trên đường tình.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn