Nghỉ V-League, V.Ninh Bình có thể vẫn đá AFC Cup

Thể thaoThứ Bảy, 12/04/2014 08:02:00 +07:00

Đã đệ đơn xin rút khỏi V-League 2014 nhưng V.Ninh Bình vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở AFC Cup 2014

Đã đệ đơn xin rút khỏi V-League 2014 nhưng V.Ninh Bình vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở AFC Cup 2014.


Chiều qua (11/4), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Tổng Giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn và Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ đã có cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ tại Ninh Bình. Sau buổi họp, ông Lê Hoài Anh cho biết: “VFF và VPF thống nhất tạm hoãn trận đấu giữa V.Ninh Bình và HAGL tại vòng 12 V-League ngày 13/4 tới để phục vụ quá trình điều tra. 
V.Ninh Bình vẫn có thể thi đấu ở AFC Cup 2014 

Hy vọng, sau thời gian này, V.Ninh Bình sẽ củng cố được nội bộ và tiếp tục tham gia giải đấu. Chúng tôi tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng rằng VFF quyết tâm chống tiêu cực trong hoạt động bóng đá. Cho tới thời điểm kết thúc cuộc họp, V.Ninh Bình vẫn khẳng định là chưa bỏ AFC Cup 2014”. 
Ông Phạm Văn Lệ cũng bộc bạch: “Sau cuộc họp, tôi tiếp nhận ý kiến của lãnh đạo VFF, lãnh đạo VPF và sẽ bàn bạc với bầu Trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thú thật, về lực lượng, V.Ninh Bình hoàn toàn đủ quân số để thi đấu nốt chặng đường còn lại ở AFC Cup 2014, nhưng tâm lý của mọi người không tốt và sức mạnh cũng bị hao hụt nhiều. 
Quan điểm của tôi là phải làm “đại phẫu”, không chỉ vì đội V.Ninh Bình mà vì lợi ích của cả nền bóng đá nước nhà. Những người dính chàm, họ phải chịu hình phạt đích đáng và những cầu thủ trong sạch cũng cần có cơ hội để thi đấu. Tình cảm của người hâm mộ dành cho đội V.Ninh Bình cũng là điều khiến chúng tôi rất trăn trở”. 
Kể từ đầu mùa, lãnh đạo đội V.Ninh Bình rất quan tâm đến công tác chống tiêu cực và chuẩn bị các biện pháp để phát hiện những cầu thủ có tư tưởng “bán mình”.

Chủ tịch V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ cho biết: “Chúng tôi nghe được rất nhiều thông tin tiêu cực về các cầu thủ kể từ thất bại 1-3 trên sân của QNK.Quảng Nam (đấu bù vòng 7). Sau trận đấu với Kelantan rồi B.Bình Dương, lãnh đạo đội đã treo giò nội bộ thủ môn Mạnh Dũng cũng như trung vệ Phước Tứ và chính thức nhờ công an vào cuộc”. 


Theo Bóng đá +
Bình luận
vtcnews.vn