Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử do nợ nần ở Đồng Nai

Pháp luậtThứ Ba, 12/02/2019 17:20:00 +07:00

Nghe tiếng khóc của đứa con nhỏ, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 2 vợ chồng chết bất thường trong nhà nên báo công an.

Chiều 12/2, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Long Thành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 2 vợ chồng chết trong căn nhà trọ ở xã Long Đức.

Theo đó, trưa cùng ngày, nhiều người dân tại dãy nhà trọ ở xã Long Đức nghe tiếng khóc thét của đứa trẻ tại căn nhà trọ nên chạy đến kiểm tra.

Tại đây, họ phát hiện người vợ nằm chết dưới nền nhà. Bên cạnh là 1 người đàn ông được cho là chồng của nạn nhân chết trong tư thế treo cổ nên báo công an.

Chiều cùng ngày, trả lời với VTC News, ông Võ Tấn Đức, Chủ tịch UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xác nhận có vụ việc trên và cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

“Qua xác minh ban đầu, công an nhận định, do mâu thuẫn vợ chồng liên quan đến việc nợ nần trong dịp Tết Nguyên đán nên có thể người chồng đã sát hại vợ rồi treo cổ tự tử”, ông Đức nói.

BÙI TƯ
Bình luận
vtcnews.vn