• Zalo

Ngân Khánh dẫn trai Tây đi chơi Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/01/2014 03:42:00 +07:00Google News

Được nghỉ ngơi Bước nhảy hoàn vũ trong 2 tuần, Ngân Khánh đã dẫn bạn nhảy của mình đi dạo phố ngày Tết.

Cặp đôi vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ như một đôi tình nhân. Sau mấy tháng tập luyện và ngày nào cũng gặp nhau tại phòng tập, họ trở nên thân thiết và không hề có khoảng cách dù Ngân Khánh hơn bạn nhảy gần 10 tuổi.

Ngân Khánh thu hút sự chú ý khi bước ra từ quán cà phê với chiếc đầm hoa dài giản dị và quyến rũ. Người đẹp phim Cô dâu đại chiến được nam vũ công 19 tuổi nắm tay dẫn qua đường.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp muốn hai người thư giãn trong kỳ nghỉ Tết để tinh thần thoải mái sau những ngày tập luyện căng thẳng.

Nói về kế hoạch nghỉ lễ, Ngân Khánh cho biết năm nay cô sẽ đón Tết trọn vẹn cùng gia đình thay vì đi diễn hay đi du lịch như mọi năm. 'Vì năm nay tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên tôi không thể đi được đâu. Tết này tôi vẫn sẽ đi tập nhảy cùng Kristian và chỉ đi loanh quanh Sài Gòn' - cô nói.

cả hai ghé qua phố ông đồ xin chữ.

Bạn nhảy của Ngân Khánh rất thích thú với Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên anh đón Tết tại đây. Kristian mới 19 tuổi nhưng sở hữu vóc dáng cao to, gương mặt rất nam tính. Kém Ngân Khánh 10 tuổi nhưng cả hai trông không có sự chênh lệch về tuổi tác.

Ngân Khánh giới thiệu với Kristian món bánh tráng trộn - đặc sản đường phố Sài Gòn được các bạn trẻ yêu thích. Cô cho biết, bạn nhảy rất thích khám phá và thưởng thức những món ăn vỉa hè.

 

 

 
Bình luận
vtcnews.vn