Ngán Arsenal, MU dùng chiêu trò mua 'Rooney mới'

Thể thaoThứ Tư, 16/01/2013 12:47:00 +07:00

(VTC News)- Trong vòng 48 giờ tới, MU sẽ trả trước cho Crystal Palace 6 triệu bảng, đây được xem là một phần trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Wilfried Zaha

(VTC News)- Trong vòng 48 giờ tới, MU sẽ trả trước cho Crystal Palace 6 triệu bảng. Đây được xem là một phần trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Wilfried Zaha.


G ban đầu mà Crystal Palace đưa ra là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, với khả năng đàm phán cùng ưu thế tuyệt đối trong việc giành chữ ký của Zaha, MU đã ép giá đội bóng đang chơi ở Championship và chỉ chấp nhận ở mức 12 triệu bảng bao gồm lương thưởng tùy vào phong độ của cầu thủ 20 tuổi này.

Wilfried Zaha (trước) sẽ đến M.U 

Được biết, MU không muốn chi số tiền lớn hơn 8 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì thế họ sẽ tr trước cho Crystal Palace 6 triệu bảng, phần còn lại sẽ được thanh toán đầy đủ trong quá trình Zaha thi đấu tại Old Trafford.


Sau khi ký hợp đồng, MU sẵn sàng cho Crystal Palace mượn lại Zaha nửa năm nữa cộng thêm những cầu thtrđang được đào tạo tại lò Carrington hòng giúp đối tác hoàn tất chiến dịch giành suất thăng hạng vào cuối mùa giải. Sở dĩ, Quđhào phóng như vậy bởi trên hàng công hiện tại, Sir Alex đang có quá nhiều sự lựa chọn, nhất là phong độ tuyệt vời của bđôi Van Persie-Wayne Rooney


Tuy nhiên, Arsenal cũng tỏ rađặc biệt quan tâm tới ngôi sao đang lên này. Hiện đội bóng thđô đang khủng hoảng hàng công trầm trọng và Wenger buộc lòng phải xúc tiến nhằm mang về Emirates thêm một, hai chân sút mới. Nhiều thông tin khẳng đnh, Diego Milito sẽ là bản hp đồng đầu tiên mà Arsenal thc hiện vào mùa đông này.


Song nếu mua được một fan Arsenal đích thực như Zaha với giá hời, có lẽ, đó là la chọn hợp lý hơn cho Wenger.

Phong Tâm

Bình luận
vtcnews.vn