Ngắm nhóc tỳ nhà Lý Hải, Jennifer Phạm, Ốc Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/02/2014 06:08:00 +07:00

(VTC News) -  Không chỉ riêng sao Việt là những người có phong cách thời trang ấn tượng, mà ngay cả các nhóc tỳ cũng được diện những bộ cánh hợp thời trang nhất. 

Nếu có cuộc bình chọn nhóc tỳ Cậu anh Rio với phong cách cực thú vị và luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng thời trang. phong cách nhất, chắc chắn rằng giải thưởng sẽ khó mà vuột khỏi tay hoàng tử và công chúa nhà Lý Hải. 

Cậu anh Rio với phong cách cực thú vị và luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng thời trang. 

Khi thì bụi bặm, lắm lúc lại thấy cậu nhóc trong bộ trang phục chững chạc như người lớn.

Cô em gái nhỏ Cherry cũng điệu đà không hề kém cạnh anh trai khi 'tông xuyệt tông' những bộ váy áo cùng bờm tóc và tất tay chân xinh xắn.

 

Con gái đầu lòng của MC Diệp Chi và Trung Kiên đã được 2 tuổi. Cô bé được mẹ chăm chút diện những bộ cánh đáng yêu khiến ai cũng phải ngắm nhìn. 

 

 

 

Là một MC thân quen của chương trình Con đã lớn khôn” dành cho các bé trong độ tuổi mầm non, phát sóng lúc 18h thứ 7 trên kênh HTV7, thế nên Thanh Thảo vô cùng tâm lý trong cách chọn trang phục cho nàng công chúa nhà mình.

Khi thì bé Dâu là một nàng công chúa dịu dàng trong chiếc đầm xinh, khi lại được mẹ Thảo 'biến hóa' thành cô nàng tinh nghịch trong bộ quần áo năng động.

 

 

 

Thừa hưởng những nét đẹp từ ba mẹ, bé Bảo Nam nhà Quang Dũng, Jennifer Phạm có một gương mặt điển trai và hiền lành. 

Sơmi và áo thun đơn giản luôn là trang phục thường ngày của Bảo Nam, trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động.

Subeo luôn gắn liền với những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng toát lên cá tính riêng biệt. 

Phong cách thời trang của cậu con trai cưng 'chất' không hề kém mẹ.

 

Thừa hưởng nét xinh xắn của ba và mẹ, hai anh em Coca và Cola trông thật đáng yêu với trang phục mẹ chọn. 

Vốn dĩ là một khách mời quen thuộc của chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn phát sóng lúc 18h thứ Bảy trên kênh HTV7, nắm bắt rõ sở thích của các bé từ 2 đến 5 tuổi, vậy nên mẹ Ốc luôn chọn quần áo cho con với xu hướng đẹp và gọn gàng, nhằm giúp các con dễ dàng vận động.

 

 

 
Bình luận
vtcnews.vn