Ngắm 'Hotgirl trà sữa' làm chao đảo cư dân mạng

Thế giớiThứ Hai, 04/02/2013 11:26:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu nhan sắc trời phú, 'cô bé trà sữa' đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc.

(VTC News) - Sở hữu nhan sắc trời phú, 'cô bé trà sữa' đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc không ngừng 'lùng sục' cô gái có tên Chương Trạch Thiên có vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện.

Cô gái trà sữa chiếm được cảm tình của cư dân mạng Trung Quốc 



Chương Trạch Thiên đang học năm thứ 2 Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Trong đợt nghỉ đông vừa rồi cô tới thực tập làm phóng viên cho đài truyền hình Nam Kinh.

Khi được giao nhiệm vụ phỏng vấn cơ quan khí tượng thủy văn thành phố Nam Kinh, Chương Trạch Thiên đã "thu hút mọi ánh nhìn trên phố".


Nhiều người đặc biệt là giới trẻ vô cùng vui sướng khi nhận ra cô chính là 'cô bé trà sữa' đang gây sốt trên mạng xã hội nước này.

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993, cao 1m62, cô rất thích uống trà sữa nên mọi người gọi cô là 'cô bé trà sữa'. Cô không những xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Ngày 17/8/2011, cô thi đỗ đại học Thanh Hoa, Trung Quốc.

Sở hữu nhan sắc trời phú, Chương Trạch Thiên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Vẻ đẹp mộc mạc với nụ cười trong sáng của cô đã làm điên đảo biết bao chàng trai.

Bạn bè và cư dân mạng không hết lời khen ngợi vẻ tài sắc của 'cô bé trà sữa'. Theo Tân Hoa Xã, Chương Trạch Thiên hiện là cô gái xinh và 'hot' nhất Trung Quốc.

Nhân Mã

Bình luận
vtcnews.vn