News 3/4: Học trò "bay đêm", Wenger nổi trận lôi đình

Thể thaoThứ Ba, 03/04/2012 06:08:00 +07:00

(VTC News)-Liverpool không kháng cáo thẻ đỏ của Reina, CĐV muốn Adebayor ở lại,...là những tin vắn đáng chú ý của VTC News.

(VTC News)-Theo báo chí Anh, Liverpool sẽ không kháng án chiếc thẻ đỏ của Pepe Reina trong trận thua Newcastle 0-2 cuối tuần trước.

1. Doni sẽ thay Reina. Hành động nói trên của CLB chủ sân Anfield đồng nghĩa thủ môn người Tây Ban Nha chắc chắn phải nhận án treo giò 3 trận. Reina theo đó sẽ trở thành khán giả bất đắc dĩ ở 2 trận gặp Aston Villa, Blackburn tại Premier League và đáng kể nhất là trận gặp Everton tại bán kết FA Cup.

 Hành động thiếu kiềm chế, Reina phải lĩnh thẻ đỏ ở trận đấu với Newcastle.

Khoảng trống mà Reina bỏ lại trong khung gỗ sẽ được lấp bởi Alexander Doni. HLV Kenny Dalglish đã quyết định sẽ đặt niềm tin vào người gác đền từng khoác áo Roma. Cập bến Anfield từ mùa Hè 2011 nhưng Doni thậm chí chưa một lần chơi trọn vẹn một trận đấu dù đó là giao hữu. Tuy nhiên, cũng không thể quá coi từng Doni vì anh từng có 10 lần bắt cho ĐT Brazil. Hơn nữa, Doni khá có duyên với những giải đấu Cúp khi từng cùng Roma vô địch 3 Cúp nội địa của Italia.

2. Wenger tức giận với Chamakh. Lí do vì tiền đạo người Morocco đã đi “bay đêm” với đồng hương Adel Taarabt sau trận Arsenal thua QPR hôm thứ Bảy tuần trước. Tờ Daily Mail đã công bố những bức ảnh chụp cảnhChamakh đang say sưa cùngTaarabt hút shisha trong một hộp đêm ở London. Chamakh hiện không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal trước sự xuất sắc của Robin van Persie. Sau vụ scandal này, khả năng cựu chân sút Bordeaux được tiếp tục gắn bó với sân Emirates sau mùa này là rất thấp.

3.Valencia tặng bàn thắng cho thầy cũ. Antonio Valencia nói rằng anh muốn dành tặng bàn thắng trong trận gặp Blackburn vừa qua cho ông thầy cũ tại CLB El Nacional - Dragan Miranovic. Chiến lược gia người Serbia này vừa qua đời cách đây 2 tuần vì lên cơn đau tim. “Dragan, bàn thắng này là dành cho ông. Cảm ơn vì những lời khuyên và những bài học mà ông mang đến cho tôi trong quá khứ”, tiền vệ của Man Utd viết trên trang Twitter của anh.

4. Cissokho muốn về M.U. Người đại diện Ali Barat vừa tiết lộ Aly Cissokho rất muốn chuyển sang thi đấu tại Man Utd sau mùa này: “Cậu ấy đã từ chối Barcelona và Milan vì muốn được tới chơi bóng tại Premier League với bến đỗ lí tưởng nhất là Man Utd”. Cissokho là một tuyển thủ Pháp và đang thuộc biên chế của Lyon. Trước đây từng có tin cho rằng M.U muốn chiêu mộ anh để thay thế Patrice Evra đã cao tuổi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Red Devils vẫn chưa có động thái nào chính thức.

5. CĐV muốn Adebayor ở lại. Rafael van der Vaart cho rằng Tottenham phải mua đứt Emmanuel Adebayor nếu muốn tiếp tục giành những thành công trong mùa 2011/12. Hiện tại, chân sút người Togo đang khoác áo Spurs theo dạng cho mượn từ Man City. CLB Bắc London cũng rất muốn kí HĐ chính thức với Adebayor. Mặc dù vậy, khúc mắc của thương vụ này nằm ở chỗ Tottenham không thể đáp ứng mức lương 170.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Man City. Spurs nhiều khả năng sẽ chỉ đề nghị Ade mức lương 100.000 bảng/tuần.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn