News 12/3: Vụ Arsenal-Podolski coi như xong

Thể thaoThứ Hai, 12/03/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Phải quyết liệt cạnh tranh top 4 nên ngay từ lúc này Arsenal đã rục rịch chuẩn bị chi đậm cho thị trường chuyển nhượng mùa hè.

(VTC News)- Phải quyết liệt cạnh tranh top 4 nên ngay từ lúc này Arsenal đã rục rịch chuẩn bị chi đậm cho thị trường chuyển nhượng mùa hè.

1. Arsenal coi như đã có Podolski. Cách đây vài ngày, HLV Arsene Wenger từng phủ nhận thông tin cho rằng Arsenal đã hoàn tất thương vụ Lukas Podolski. Thế nhưng tờ Daily Mail lại cho hay rằng cuối tuần trước, những người đứng đầu của The Gunners trong đó có GĐĐH Ivan Gazidis đã bay sang Đức để gặp các sếp lớn của Cologne. Kết quả của cuộc gặp này là 2 bên đã đi đến thống nhất trong vụ chuyển nhượng tiền đạo người Đức.

"Hoàng tử" liệu có tỏa sáng trong môi trường khắc nghiệt như Premier League?

Theo đó, Podolski sẽ trở thành người của sân Emirates từ mùa tới với giá 10,9 triệu bảng. Tại đây, anh được hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần trong một bản HĐ có thời hạn 4 năm. Nếu không có gì thay đổi, Arsenal sẽ chính thức công bố bản HĐ của Podolski sau khi mùa 2011/12 khép lại.

2. Drogba mong Mourinho trở lại. Didier Drogba thừa nhận anh sẽ cảm thấy rất vui mừng nếu Jose Mourinho trở lại làm việc tại Stamford Bridge. “Đã có rất nhiều lời đồn thổi rằng Jose Mourinho hoặc Rafael Benitez sẽ trở thành HLV mới của Chelsea sau mùa này. Với cá nhân tôi thì sẽ rất tuyệt nếu lại được làm việc cùng Jose. Việc ông ấy quay về Stamford Bridge sau ngần ấy năm xa cách sẽ là một câu chuyện hết sức thú vị và đáng để chờ đợi”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà bộc bạch.

3. Arsenal xả hàng. Sau Podolski, Arsenal đang tính chiêu mộ một tuyển thủ Đức khác là Mario Gotze. Tuy nhiên, cái giá 25 triệu bảng của tiền vệ Dortmund là quá cao. Bởi vậy, The Gunners buộc phải bán bớt một số cầu thủ không còn cần thiết như Andrey Arshavin, Nicklas Bendtner, Carlos Vela, Denilson, Sebastien Squillaci, Marouane Chamakh và Park Chu-Young để tăng thêm quỹ chuyển nhượng.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã đưa Yann M’Vila của Rennes vào tầm ngắm trong trường hợp Alex Song quyết định bỏ sân Emirates để chuyển tới PSG trong mùa Hè 2012.

Suarez bị Liverpool đẩy đi sau những scandal chẳng mấy hay ho vừa qua

4. Suarez mở cửa với PSG. Luis Suarez vừa mở cửa với PSG - CLB đang muốn chiêu mộ anh bằng việc phát biểu rằng rất muốn một ngày được chơi cùng đội bóng với Diego Lugano (hậu vệ của PSG). “Đúng, sẽ rất tuyệt nếu tôi có cơ hội chơi cùng một CLB với Lugano. Không thể nói trước tương lai nhưng rõ ràng là tôi hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu tại Paris”, chân sút của Liverpool cho biết. Tương lai của Suarez tại Anfield đang rất mờ mịt sau vụ scandal phân biệt chủng tộc và từ chối bắt tay với Patrice Evra của Man Utd.

5. Vertonghen nghĩ về Emirates. Trước đây, có thông tin cho rằng điểm đến ưa thích của Jan Vertonghen là Tottenham nếu rời Ajax. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi kể từ sau khi tuyển thủ Bỉ này dự khán trận Arsenal thắng Milan 3-0 tại Emirates giữa tuần trước. Theo những nguồn tin thân với Vertonghen, anh đã nói với Thomas Vermaelen - một người bạn thân tại ĐT Bỉ và đang là đội phó của Arsenal rằng rất ấn tượng với lối chơi của The Gunners và thực sự cân nhắc việc gia nhập sân Emirates.

Lệ Anh


Bình luận
vtcnews.vn