News 1/11: Man City, PSG nhảy vào tranh Pato

Thể thaoThứ Ba, 01/11/2011 12:40:00 +07:00

(VTC News)- Pato sẽ đi nếu được giá, Pavlyuchenko muốn rời Tottenham vào tháng Một....

(VTC News)- Pato sẽ đi nếu được giá, Pavlyuchenko muốn rời Tottenham vào tháng Một....

1. Pato sẽ đi nếu được giá. Đấy là thông tin vừa được khá nhiều trang báo tại Italia công bố. Theo đó, Rossoneri đã sẵn sàng "nhả" tiền đạo người Brazil cho bất cứ CLB nào chịu đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 45 triệu euro. Hiện Man City và PSG đang giành pole trong cuộc đua này.

Pato không được dùng nhiều mùa bóng này

Với Man City, họ cần người để lấp vào khoảng trống mà Tevez sẽ bỏ lại trong tháng 1, còn PSG, sau những hiệu quả từ chính sách mua sao hồi đầu mùa, tiếp tục nhắm đến Pato- trò cưng của GĐKT Leonardo- như một sự chuẩn bị cho quá trình tiến ra châu Âu năm tới.

Về phần đội chủ sân San Siro, khoản tiền thu được từ thương vụ này sẽ được tái đầu tư vào hàng tiền vệ, nơi Seedorf, Van Bommel và Ambrosini đã xuất hiện những dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Hai cái tên mà Milan đang nhắm đến là Christian Eriksen (Ajax) và Casemiro (Sao Paulo).

2. Cassano vẫn ổn.
Các tifosi đã có một phen hốt hoảng khi Cassano bị ngất trên chuyến bay trở về Milan từ Rome. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra và chăm sóc tại khoa thần kinh, bệnh viện Policlinico, mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát. Phó chủ tịch Galliani khẳng định tiền đạo này sẽ nhanh chóng xuất viện trong vài ngày tới.

Cassano bị bênh gì ?

Không được may mắn như Cassano, Mexes lại phải ngồi ngoài thêm 45 ngày nữa khi buộc phải lên bàn mổ do chấn thương tay vừa gặp phải trong một buổi tập.

3.Ramsey chơi trội. Tài năng trẻ của Arsenal vừa cho ra mắt một kiệt tác... xăm trổ ở bắp chân. Thánh Michael là nhân vật đước Ramsey lựa chọn cho hình xăm của mình, với hi vọng anh sẽ được thần linh bảo vệ thoát khỏi những chấn thương liên miên giai đoạn qua.

4. Jovetic kí mới. Tài năng trẻ người Montenegro đã quyết định gắn bó với Fiorentina trong vòng 5 năm tới. Đây được xem là "tuyên bố" cứng rắn từ phía Jovetic khi anh luôn là mục tiêu săn đuổi của Milan, Inter và Juventus.

5.Pavlyuchenko muốn rời Tottenham vào tháng Một. Tiền đạo người Nga đã xác nhận rằng anh muốn được ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông để được ra sân thường xuyên hơn. Sự xuất hiện của Adebayor hẳn là nguyên nhân chính dẫn đến việc này.


N.D
Bình luận
vtcnews.vn