Nàng hậu lắm thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia

ShowbizThứ Bảy, 10/09/2022 19:00:00 +07:00

Không có nhiều dấu ấn nghệ thuật nổi bật, nhưng Viên Gia Mẫn từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực về đời tư.

Viên Gia Mẫn nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Dù chỉ đạt giải Hoa hậu ảnh, nhưng người đẹp sinh năm 1984 nhanh chóng gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là thân hình nóng bỏng.  

Sau cuộc thi, Viên Gia Mẫn đầu quân cho đài TVB và nhận được lời mời làm MC, tham gia đóng phim. Trong đó, lần góp mặt trong bộ phim đình đám Tiềm hành truy kích dù là vai phụ nhưng đã góp phần đưa tên tuổi của cô đến với khán giả, cũng như lọt vào mắt xanh của đạo diễn. 

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 1

Viên Gia Mẫn được biết đến với giải Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009.

Đáng chú ý nhất còn phải kể đến lần hợp tác với đạo diễn Vương Tinh ở bộ phim 18+ vào năm 2015. Trong dự án này, Viên Gia Mẫn tiếp tục thể hiện thế mạnh là thân hình bốc lửa qua các cảnh quay khỏa thân trước ống kính và thân mật nóng bỏng bên bạn diễn. 

Cũng vì vậy, suốt thời gian tham gia nghệ thuật, cựu hoa hậu từng không ít lần vướng phải tin đồn được đại gia bao nuôi. Từng có thời gian, một đường dây mại dâm xuyên khu vực từ Đài Loan sang Hồng Kông bị phanh phui khiến truyền thông Hoa ngữ xôn xao. Viên Gia Mẫn cũng là nhân vật được nhiều người réo tên, đồn đoán là người nằm trong đường dây này. 

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 2

Người đẹp sinh năm 1984 nổi tiếng với ngoại hình bốc lửa. 

Trước tin đồn thất thiệt, cô đã vô cùng tức giận và dọa kiện những kẻ phỉ báng. “Mối quan tâm của tôi là công việc trong làng giải trí, những chuyện trái pháp luật tôi không hứng thú”, Viên Gia Mẫn cho biết.

Cựu hoa hậu ảnh Hong Kong năm 2009 tiết lộ cô từng nhận không ít lời gạ gẫm “đi khách”, tin nhắn khiếm nhã hàng ngày. Trong số đó, có lời đề nghị với giá lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Đáp lại, cô cho biết mình “phát ốm vì những lời mời suồng sã như vậy”.

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 3

Viên Gia Mẫn cho biết bản thân từng từ chối không ít lời đề nghị khiếm nhã.

Một thời gian sau, Viên Gia Mẫn đã quyết định giã từ showbiz trước những thị phi không hay. Người đẹp chuyển sang biểu diễn tại các quán bar, hộp đêm ở Hồng Kông và và các thành phố khác của Trung Quốc và được cho là bỏ túi đến hàng triệu NDT. 

Dở dang sự nghiệp ở làng giải trí, về mặt tình cảm của Viên Gia Mẫn cũng không khá khẩm hơn. Cô từng có thời gian hẹn hò bạn trai ngoại quốc nhưng cả hai đã chia tay vào cuối năm 2016 vì tính ghen tuông của đàng trai. Được biết, anh chàng này không hài lòng việc bạn gái ăn quá gợi cảm cùng những thước phim nóng bỏng của cô. 

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 4

Cựu hoa hậu từng khiến dư luận phản ứng khi biểu diễn tại các tụ điểm hộp đêm.

Đến giữa năm 2021, Viên Gia Mẫn phát triển mối quan hệ với Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh - cha con tỷ phú ngành bất động sản, thể thao điện tử xứ hương cảng. Theo người đẹp, cô và hai cha con tỷ phú có quan hệ thân thiết nhiều năm, nhưng mối quan hệ trở nên xấu đi khi hai cha con họ Chung đưa ra nhiều yêu cầu quá đáng mà cô không thể chấp nhận được.

Sự việc dẫn đến scandal đấu tố nhau giữa nàng cựu hoa hậu và cha con vị đại gia trẻ tuổi. Viên Gia Mẫn thẳng thừng mắng hai cha con Chung Bồi Sanh là “đểu cáng”, không phải người tốt. Trong khi Chung Bồi Sanh tố Viên Gia Mẫn vòi tiền và quấy rối sự riêng tư của mình. 

Theo vị doanh nhân này, trong thời gian yêu nhau, anh từng không ít lần hỗ trợ tài chính cho bạn gái khi nghe cô tâm sự về khó khăn trong cuộc sống. 

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 5

Hai cha con tỷ phú họ Chung. 

Dư luận đồn đoán người đẹp 8x được cha con tỷ phú bao nuôi và xảy ra mâu thuẫn nên mới dẫn đến cớ sự vạch mặt nhau. Màn tranh cãi của đôi bên đã gây xôn xao các mặt báo vào thời điểm đó. 

Đến tháng 5/2022 Viên Gia Mẫn đã chuyển sang Pháp định cư để bắt đầu cuộc sống mới. Hiện cô đang sống trong một dinh thự rộng lớn và sẽ đón cha mẹ sang Pháp để chăm sóc. 

Nàng hậu lắm  thị phi: Bị ‘ngã giá’ hơn 1 tỷ, đấu tố với 2 bố con đại gia - 6

Viên Gia Mẫn dù đã không tham gia các hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn không tránh khỏi tai tiếng. 

“Tôi đau lòng thời gian dài. Tôi bị mất ngủ, chán ăn. Tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ, nhưng tình trạng không được cải thiện. Tôi cần môi trường mới để trút bỏ mọi uất ức, năng lượng tiêu cực, phục hồi sức khỏe và lấy lại niềm tin vào bản chất con người”, người đẹp bộc bạch. 

Ở tuổi 38, dù đã rời xa làng giải trí nhưng dường như Viên Gia Mẫn vẫn chưa thể có được một cuộc sống tránh xa tai tiếng. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp