Nam Em gây thích thú khi ôm đàn, hát ‘Dạ cổ hoài lang’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/10/2017 09:46:00 +07:00

Nam Em đã có màn xuất hiện độc đáo trong vai trò gương mặt mở màn của một đêm diễn thời trang.

Khoác lên người bộ áo bà ba thuần túy Nam bộ khi xuất hiện trong đêm diễn thời trang The Dreamers, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em gây thích thú cho người xem khi ngồi trên thuyền, tay ôm đàn kìm và cất giọng hát ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Giọng hát mộc mạc của cô vang lên giữa khung cảnh đậm chất miền Tây cũng là một sự tính toán khá thông minh của đạo diễn để đưa khán giả tạm rời khỏi sàn diễn thời trang thuần túy để về lại An Giang, vùng đất sản sinh ra lãnh Mỹ A, chất liệu chính được sử dụng trong chương trình.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em đã có phần xuất hiện mở màn ấn tượng với bộ áo bà ba Nam bộ được may theo công thức của những nhà may ngày xưa chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. Sau khi trình diễn, bộ áo bà ba bằng lãnh Mỹ A này sẽ được tặng lại cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ để mọi người có thể tham quan, chiêm ngưỡng.

ne1 3

Nam Em.

Vốn được biết đến khi thuộc top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em sau khi giành được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc đã chuyển qua đóng phim - ca hát và gây được ấn tượng với khán giả, điển hình là vai Thương trong bộ phim Lô tô.

Tự nhận mình là người làm việc vì đam mê chứ không vì tiền, Nam Em cho biết cô rất chọn lọc kịch bản trước khi quyết định tham gia một bộ phim nào đó. Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, người đẹp cũng "lấn sân" thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ăn uống.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại là đêm diễn thời trang nhằm tôn vinh, bảo tồn chất liệu vải lãnh mỹ A đang ngày một thất truyền khi được thực hiện thành những trang phục mang tính ứng dụng do 4 NTK gồm Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng thực hiện.

Những hình ảnh khác trong đêm diễn:

ne6 3

Nam Em trong trang phục bà ba.

may1 3

Trương Thị May kết thúc đêm diễn với bộ trang phục chất liệu lãnh Mỹ A, kết hợp dây lục bình và voan lưới đã mang đến hình ảnh cô thôn nữ e ấp với đóa sen trên tay.

IMG_8554 3

Á hậu Lệ Hằng bước ra từ trong một bức tranh gây ấn tượng với người xem.

DTTP8948

Juun Đăng Dũng.

IMG_9557 3

 

c2

Các bộ trang phục trong đêm diễn và 4 NTK: Juun Đăng Dũng, Huỳnh Tiên, Hằng Nguyễn và Nguyễn Minh Công.

Video: Nam Em nói gì khi rộ tin đồn được đại gia kim cương chu cấp tiền mở nhà hàng?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn