Mỹ Linh, Tấn Minh về Vĩnh Phúc tham gia '70 năm khúc hát tự hào'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/09/2015 06:23:00 +07:00

Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'. Mỹ Linh hát vang khúc hát tự hào

(VTC News) - Ca sĩ Mỹ Linh cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong chương trình nghệ thuật '70 năm khúc hát tự hào' để kỷ niệm 70 Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. 

Chương trình diễn ra tại Công viên quảng trường Hồ Chí Minh thu hút sự theo dõi của hàng vạn người dân của TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) trong tiết trời thu mát mẻ.

Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'
Trước giờ bắt đầu, toàn bộ khu vực đã không còn một chỗ trống. Người xem tập trung gần sân khấu ngoài trời để xem ca nhạc đã đành, những người khác chậm chân, ngồi kín cả bậc thềm Nhà hát lớn cách đó cả mấy trăm mét.

Trong chương trình, rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc hàng đầu đã trình diễn các tiết mục gắn với tên tuổi như NSND Quang Thọ, ca sĩ Mỹ Linh, Tấn Minh, Minh Thu, Nhật Thủy, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Hà Anh…
Đạo diễn chương trình Hoàng Trọng Thanh, chỉ đạo nghệ thuật NSƯT Hà Thủy và Khánh Ly, biên đạo múa Trần Ly Ly.
mỹ linh
Ca sĩ Mỹ Linh gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện các ca khúc về tình yêu đất nước trong bộ áo dài mang màu cờ Tổ quốc. Hình ảnh của cô trở nên nổi bật trên sân khấu khá rộng và giọng ca truyền cảm của diva khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau phần trình diễn nghệ thuật còn có màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút cũng khiến người dân đón nhận rất hồ hởi, phấn khích. Đây cũng là lần đầu tiên rất nhiều người dân Vĩnh Phúc có dịp chiêm ngưỡng nhà hát và công viên quảng trường mới được đưa vào sử dụng.
Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'
Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'
Trước đêm nghệ thuật “70 năm khúc hát tự hào”, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ hoạt động cách mạng và kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh tại chính không gian nhà hát có sức chứa gần 2000 chỗ.

Tại buổi gặp mặt, cựu chiến binh Trần Minh Quang, sinh năm 1932, ở phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên xúc động nói: “Hơn 20 năm phục vụ trong quân ngũ, tôi và những đồng đội của mình đến nay vẫn luôn tự hào vì đã được Đảng, Nhà nước rèn rũa để trở thành những anh bộ độ cụ Hồ.

Cách đây 70 năm, tôi đã từng tham gia đánh Tây đuổi Nhật để góp phần giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đến ngày hôm nay, là một cựu chiến binh trở về với đời thường, tôi vui mừng khi được chứng kiến quê hương mình ngày càng đổi mới”.
Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'
Mỹ Linh tái ngộ Tấn Minh với '70 năm khúc hát tự hào'
Ngoài hai sự kiến chính kể trên, dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 này, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc còn diễn ra nhiều hoạt động động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu, gặp mặt, tri ân… khác; trong đó có các hoạt động thăm hỏi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng  bào vùng sâu, vùng xa, các đối tượng chính sách.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn