Mỹ Chi vui vẻ đi hát, Lý Nhã Kỳ kể về nỗi cô đơn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/09/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Phương Mỹ Chi vui vẻ đi hát cùng Quang Anh, Lý Nhã Kỳ than thở cô đơn đến nỗi phải rủ người giúp việc ngủ chung là tin nóng giải trí ngày 9/9.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi vui vẻ đi hát cùng Quang Anh, Lý Nhã Kỳ cô đơn đến nỗi phải gọi người giúp việc ngủ chung là tin nóng giải trí ngày 9/9.

Phương Mỹ Chi vui vẻ đi hát cùng Quang Anh

Ngay sau đêm chung kết The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Quang Anh vui vẻ cùng nhau xuất hiện trong đêm nhạc Cảm ơn tại TP.HCM mặc những tranh cãi về kết quả.

Trong đêm nhạc này, ngoài Quang Anh và Phương Mỹ Chi còn có các thí sinh Giọng hát Việt nhí tham gia là Thu Hà, Vũ Song Vũ và Nguyễn Lê Nguyên. Các giọng ca nhí đều dành tặng khan giả những ca khúc từng thể hiện ở chương trình vừa tham gia.

Sự xuất hiện của ‘chị Bảy’ Phương Mỹ Chi khiến khán phòng như vỡ oà. Những tràng pháo tay không dứt, những tiếng hú hét gọi tên khiến cô bé đến từ TPHCM cảm động rơi nước mắt. Phương Mỹ Chi hát lại Áo mới Cà MauĐêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.

Phuong My Chi
Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi khiến khán phòng như vỡ oà 
Khán giả liên tục yêu cầu những ca khúc từng được em thể hiện thành công như Quê em mùa nước lũ, Nhớ mẹ lý mồ côi, Lòng mẹ... nhưng vì sức khoẻ không cho phép, Phương Mỹ Chi đành từ chối trong tiếc nuối.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã thể hiện hai đoạn ngắn trong hai ca khúc Lòng mẹSa mưa giông để không phụ lòng khán giả và sự yêu mến của họ.

Trong phần giao lưu, rất nhiều những câu hỏi được đặt ra cho học trò cưng của Hiền Thục. Cô bé cho biết cảm thấy mừng vì The Voice Kids kết thúc. Mỹ Chi rất vui vì cuối cùng mọi việc cũng xong để mình có thể trở lại học hành.

Được biết, hiện nay Phương Mỹ Chi rất ít khi nhận lời bay show vì gia đình và em đều không muốn dở dang việc học. Mỹ Chi ‘khắc cốt ghi tâm’ lời dạy của thần tượng Hương Lan là phải học thì mai mốt mới có thể thành công.
Quang Anh
Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khép lại đêm nhạc với hai ca khúc Đám cưới chuột và Sắc màu 
Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khép lại đêm nhạc với hai ca khúc Đám cưới chuộtSắc màu.

Quang Anh chia sẻ mình chưa từng được học thanh nhạc hay thi thố gì trong các cuộc thi trước đó, nên nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả làm cậu rất bất ngờ. Một ngày sau khi đăng quang, Quang Anh vẫn chìm trong cảm giác hạnh phúc quá lớn.

Sau chương trình, Quang Anh cũng sẽ quay về quê hương Thanh Hoá để tiếp tục việc học. Cậu bé chưa có kế hoạch tấn công showbiz hay những dự án âm nhạc sau chương trình. Quang Anh liên tục cám ơn khán giả vì đã yêu thương và bình chọn cho mình.

Thành viên đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng gặp vấn đề về sức khoẻ sau đêm chung kết nên không thể hát tặng khán giả nhiều hơn.

Lý Nhã Kỳ cô đơn đến nỗi phải gọi người giúp việc ngủ chung

Mặc dù là người nổi tiếng, thành đạt, luôn úp mở về bạn trai nhưng Lý Nhã Kỳ tiết lộ trên Mốt & Cuộc sống cô cũng có lúc rất cô đơn:

Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó’.
Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ than thở cô đơn dù luôn úp mở về người yêu 
Cô cũng bày tỏ sự khổ sở khi trở thành người nổi tiếng:

‘Người của công chúng, cười to cũng bị nói, bị phân tích âm thanh đó thuộc tần số nào (cười). Khổ lắm, không dễ đâu. Nhiều khi bạn trai tôi cũng không hiểu được sự nhạy cảm của tôi. Trời nắng hay mưa, tôi cũng đều buồn vu vơ.

Càng nổi tiếng, cảm giác mất an toàn càng cao bởi mình luôn bị săm soi. Ra đường, nếu bạn là người bình thường, bạn đụng người ta xong có thể cãi nhau để phân đúng sai, hoặc kêu người ta bồi thường.

Người nổi tiếng, khi người ta đụng trúng cũng không được quyền kêu bồi thường, vì lúc đó sẽ bị chỉ trích là ỷ thế nổi tiếng chèn ép người khác. Không thể giải thích, không thể nói được’.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn