• Zalo

MU quay lại nhịp thắng, Man City làm 'kẻ hủy diệt'

Thể thaoThứ Bảy, 02/11/2013 10:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - MU tiếp tục nhịp điệu chiến thắng quen thuộc trong khi Man City còn hạ Norwich tới 7-0.

(VTC News) - MU tiếp tục nhịp điệu chiến thắng quen thuộc trong khi Man City còn hạ Norwich tới 7-0.

Hết giờ, tỷ số cuối cùng là Man City thắng Norwich 7-0 và Fulham thất thủ 1-3 trước MU.
90' Những phút cuối trận đấu giữa Fulham và MU bất ngờ nóng lên vì một pha va chạm sau khi Januzaj cố tình giữ bóng câu giờ ở gần chấm đá phạt góc.
86' VÀO! Man City đã có bàn thắng thứ 7. Cầu thủ vào sân thay người Edin Dzeko đã có một pha xoay người và sút bóng cực nhanh và đẳng cấp.
85' ĐÁNG TIẾC! Bóng vừa chạm xà ngang khung thành của De Gea sau cú đánh đầu ngược khá khôn ngoan của Darren Bent.
75' MU đang bị ép sân. Sau khi lùi về quá sớm và nhường thế trận cho Fulham, đội bóng áo đỏ đang phải gồng mình chống đỡ những pha uy hiếp liên tiếp của đội chủ nhà.
71' VÀO! Bàn thắng thứ 6 cho Man City và là cú đúp cho cá nhân Aguero. Nửa xanh thành Manchester đang có một trong những trận đấu dễ dàng nhất cho họ kể từ đầu mùa.
65' VÀO...VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn cho Fulham. Cú sút không quá căng của Kacaniklic đi không quá căng nhưng lại chạm chân Rooney và đổi hướng, làm bó tay De Gea.
60' MU đang chơi khá chậm và chủ yếu là phối hợp trên sân nhà để giữ chân cho các cầu thủ, đồng thời tận dụng tâm lý nôn nóng dâng cao của đối phương.
59' VÀO!!! Yaya Toure tiếp tục thể hiện khả năng đá phạt tuyệt hảo của mình với một đường cong không thể đẹp hơn vào lưới Norwich.

46' Ngay đầu hiệp 2, David Moyes đã có tới 3 sự thay đổi người. Lần lượt Fellaini, Kagawa, Smalling đã được vào sân thay Cleverley, Rafael và Evans.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 3-0 nghiêng về MU và 4-0 nghiêng về Man City.
45' Cả hai đội bóng thành Manchester đang có những kết quả rất mỹ mãn. Những tỷ số cách biệt cùng thế trận hoàn toàn lấn lướt. Đó chắc chắn sẽ là sức ép không nhỏ dành cho Arsenal khi phải đương đầu với Liverpool
35' VÀO! Man City đã có bàn thắng thứ 4. Negredo có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu sau đường kiến tạo của Aguero.

30' MU đang chơi chùng xuống nhưng họ vẫn không hề tỏ ý nương tay mỗi khi có bóng bên phần sân Fulham. Có vẻ như các học trò của David Moyes muốn có 1 chiến thắng đậm đà tối nay.
24' VÀO! Man City đang đua cùng MU. Họ đã có bàn thắng thứ 3 sau đường phạt góc của Nasri, trung vệ Nastasic đã có pha đánh đầu dũng mãnh làm lưới Norwich rung lên lần thứ 3.

22' VÀO...VÀO!!! MU đang dạo chơi tại Craven Cottage. Van Perise một lần nữa phá bẫy việt vị thành công, trước khi chuyền vào như đặt để Rooney dễ dàng đệm bóng cận thành.


20' VÀO...VÀO!!! Tỷ số được nhân đôi cho MU. Januzaj chọc khe đẹp mắt để Van Persie đối mặt với thủ thành người đồng hương Stekelenburg. Chân sút người Hà Lan tung cú sút cực mạnh từ góc hẹp làm tung lưới đội chủ nhà lần thứ hai. 
Tuy nhiên ở pha quay chậm, có vẻ như Percy đã việt vị và anh đã may mắn không bị các trọng tài thổi phạt.
20' VÀO! Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số của Aguero, The Citizens đã có bàn thắng thứ 2. El Kun là người chuyền vào đẹp mắt để David Silva dễ dàng đệm bóng từ cự ly gần.
19' CƠ HỘI! Fulham vừa tạo được một pha bóng cực kỳ nguy hiểm. Berbatov nhận bóng trong thế đối mặt với De Gea. Tuy nhiên pha can thiệp kịp thời của Rafael đã khiến tiền đạo người Bulgaria không có cơ hội dứt điểm.
16' VÀO! Man City đã có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Clichy, Aguero đệm bóng đập chân hậu vệ đội khách làm bó tay thủ thành của Norwich.
15' Có bàn mở tỷ số, MU chơi thanh thoát và có nét hơn hẳn. Trong khi đó tại Etihad, Man City vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành Norwich.
9' VÀO...VÀO!!! MU đã có bàn thắng mở tỷ số sau một pha phối hợp nhanh ở trung lộ. Van Persie chọc khe đẹp măt để Rooney thoát xuống đối mặt với thủ thành Fulham. Tuy nhiên gã Shrek không sút ngay và chuyền ngang cực thuận lợi để Valencia dễ dàng đệm bóng cận thành.

5' Những phút đầu trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải. MU tiếp tục giữ thói quen nhập cuộc chậm và chưa có nhiều pha hãm thành về phía Fulham.
1' Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu trận Fulham - MU
Fulham: Stekelenburg, Senderos, Amorebieta, Richardson, Riether, Sidwell, Parker, Kasami, Ruiz, Dejagah, Berbatov
M.U: De Gea, Vidic, Rafael, Evra, Evans, Jones, Januzaj, Cleverley, Valencia, Rooney, van Persie

Đội hình thi đấu trận Man City - Norwich
Man City: Pantilimon, Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy, Nasri, Fernandinho, Toure, Silva, Aguero, Negredo.
Norwich: Ruddy, Martin, Turner, Bassong, Olsson, Johnson, Whittaker, Howson, Fer, Pilkington, Hooper.

Dường như sau 3 trận thắng liên tiếp, MU đã chọn được ra bộ khung ăn ý. Rooney, Van Persie tiếp tục sát cánh trên hàng công. Januzaj, Valencia đảm nhiệm trách nhiệm 2 bên cánh, còn Phil Jones và Cleverley đá tiền vệ giữa.
Trước khi trận đấu với Fulham diễn ra, David Moyes đã dùng chiếc băng thủ quân làm mồi nhử Wayne Rooney ở lại và tích cực chiến đấu vì tương lai. Nhà cầm quân người Scotland khẳng định không thay Vidic trong vai trò đội trưởng ở mùa này, nhưng mọi chuyện có thể sẽ khác vào năm sau.
Ngoài việc nhận Rooney như một trong những đệ tử ruột trong triều đại mới, David Moyes cũng đang có những hành xử quyết liệt với Fellaini vì phong độ kém cỏi. Ở cả 3 trận đấu gần nhất, tiền vệ người Bỉ đều ngồi ghế dự bị.
Mặc dù vậy, mâu thuẫn đang nổ ra giữa Moyes và Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan cho biết sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với David Moyes nhằm giải quyết triệt những khúc mắc về việc tại sao cứ bắt anh phải thi đấu trong tình trạng phải tiêm thuốc giảm đau.
Ở trận đấu giữa Man CIty và Norwich, Joe Hart gần như sẽ không có cơ hội sau một loạt những màn trình diễn kém cỏi. Buồn cho  thủ thành người Anh là người thay thế anh là Pantilimon lại chơi khá tốt trong trận gặp Newcastle ở Capital One Cup.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn