M.U đánh tiếng muốn có công thần Bayern

Thể thaoChủ Nhật, 04/08/2013 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Anh tiết lộ, M.U sẽ chuyển hướng sang Bastian Schweinsteiger nếu họ thất bại trong lời đề nghị cuối dành cho Cesc Fabregas.

(VTC News) - Báo chí Anh tiết lộ, M.U sẽ chuyển hướng sang Bastian Schweinsteiger nếu họ thất bại trong lời đề nghị cuối dành cho Cesc Fabregas.


Hiện M.U đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ Barcelona cho lời đề nghị hỏi mua Cesc Fabregas lần thứ ba với mức giá 40 triệu Bảng. Song, cơ hội của Quỷ đỏ khá mù mịt khi đội bóng xứ Catalan liên tục bóng gió gửi đi thông điệp nhấn mạnh cựu tiền vệ của Arsenal không phải để bán. 
Bên cạnh đó, mục tiêu dự phòng của M.U là Luka Modric đang gặp nhiều khó khăn trước quyết tâm giữ người của HLV Carlo Ancelotti. Trong khi, lời đề nghị 23,5 triệu Bảng của M.U dành cho Marouane Fellani cũng bị Everton thẳng thừng từ chối.
Bastian Schweinsteiger
Phương án cuối cùng của M.U 
Vì thế, với nhiệm vụ cấp bách cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ khi mùa giải mới đã gần kề, BLĐ Quỷ đỏ đang nhắm đến Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich như một giải pháp cuối cùng. Được biết, M.U đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 40 triệu Bảng gồm 35 triệu trả ngay và 5 triệu còn lại thùy thuộc vào thành tích thi đấu của tiền vệ này tới Hùm Xám.
Hiện Bayern chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên. Tuy nhiên, sau những trận đấu đã qua dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola, vị trí của Schweinsteiger đang thực sự bị đe dọa nghiêm trọng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ưng sử dụng cậu học trò cũ Thiago Alcantara cho những vị trí đá cặp với Toni Kroos hoặc Javier Martinez ở khu trung tuyến hơn. Đó là chưa kể đến tài năng trẻ Mario Gotze, bản hợp đồng đang rất được kì vọng từ những CĐV Bayern sắp trở lại sau thời gian dưỡng thương. 
Guardiola và Thiago
Pep đang tỏ ra ưu ái Thiago Alcantara hơn 
Thực tế thì, những buổi tập gần đây của Bayern Munich, đồng đội ít khi thấy Schweinsteiger nở nụ cười và anh cũng thường lảng tránh tiếp xúc với Pep. Ngay như ở trận đấu với Dortmund ở Siêu cúp Đức, Schweinsteiger vào sân với khuôn mặt hằm hằm, không tỏ vẻ gì là hồ hởi.
Đối với Pep, việc loại bỏ Schweinsteiger, cầu thủ đã có chỗ đứng bên cạnh những huyền thoại của Hùm xám xứ Bavarian thực sự là một canh bạc. Song, trong quá khứ ông cũng đã từng làm việc này một lần với Ronaldinho ở Barcelona và sau đó đã thu được thành tích vô tiền khoáng hậu. Vì thế, Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ không ngoại lệ.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn