• Zalo

MU 24/7: Cộng đồng mạng phát cuồng vì Alex Ferguson

Thể thaoThứ Năm, 04/10/2012 02:36:00 +07:00Google News

(VTC News) - Phong độ không thật sự xuất sắc kể từ đầu mùa giải nhưng MU, dưới sự dẫn dắt của Alex Ferguson vẫn được các CĐV hoàn toàn tin tưởng

(VTC News) - Phong độ không thật sự xuất sắc kể từ đầu mùa giải nhưng MU, dưới sự dẫn dắt của Alex Ferguson vẫn được các CĐV hoàn toàn tin tưởng.

1. Cộng đồng mạng phát cuồng vì Alex Ferguson

Kém Chelsea tới 4 điểm ở Premier League, nhưng bù lại MU vẫn dẫn đầu bảng đấu của mình tại Champions League. Vì thế mà các Manucian vẫn hoàn toàn tin tưởng vào sự dẫn dắt của Sir Alex. Tới mức mà sáng hôm nay, trên cộng đồng mạng đã lưu truyền một bức hình biểu lộ niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Scotland.

Trong bức ảnh, mọi quyết định của ông già gân đều được các CĐV diễn giải dưới các góc độ hợp lý. Nó khiến những người hâm mộ các CLB khác cũng phải phát "thèm".

Tình cảm mà các CĐV dành cho Alex Ferguson là rất lớn 

2. Rafael xuất sắc nhất tháng 9

Đó là kết quả bình chọn của người hâm mộ MU, sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của hậu vệ người Brazil trong tháng vừa qua. Vượt lên trên một loạt ứng cử viên tiềm năng khác, Rafael đã chễm chệ ở ngôi đầu với 48% phiếu bầu.

Đứng ngay sau ngôi sao 22 tuổi là Paul Scholes với 44% bình chọn. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Rio Ferdinand và Michael Carrick.

Điều ngạc nhiên là cây săn bàn chủ lực Robin Van Persie đã không có tên trong danh sách 5 vị trí dẫn đầu.

Rafael xuất sắc nhất tháng 9 vừa rồi 

3. Kagawa sánh vai cùng sao Arsenal đi xem Man City thi đấu

Ở cuộc đọ sức giữa Man City và Dortmund đêm qua, khán đài sân Etihad đã đón 2 vị khách khá đặc biệt. Đó là bộ đôi người Nhật: Shinji Kagawa và Ryo Miyaichi. Cả hai ngôi sao đến từ xứ sở hoa anh đào đã theo dõi rất chăm chú từng diễn biến của trận đấu.

Tất nhiên là không hề có chuyện Kagawa và Miyaichi khoái gì Man City, mà chỉ là vì đội bóng nước Đức là CLB cũ của Kagawa. Bởi vậy mà tân binh của Quỷ đỏ muốn tới tận nơi để xem những người đồng đội cũ thi đấu.

Cả Kagawa và Miyaichi đều được xem là tương lai của bóng đá Nhật Bản.

Hai ngôi sao Nhật Bản đi xem Man City thi đấu 

4. Evra hy vọng một kết quả tốt trước Newcastle

Trong quá khứ, Newcastle chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu dành cho Quỷ đỏ. Ngay cả khi Chích chòe mới lên hạng, đội bóng của Alex Ferguson vẫn luôn phải chật vật mỗi khi phải đối đầu với đội chủ sân St James' Park.

Mùa giải năm ngoái cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. MU bị Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, trước khi bị thúc thủ 0-3 trên sân khách.

Trước cuộc hành quân đầy chông gai cuối tuần này, đội phó Evra hy vọng Quỷ đỏ sẽ có một kết quả khả quan hơn năm ngoái. Anh bày tỏ: "Điều quan trọng nhất trong bóng đá là bạn biết cách đứng dậy sau thất bại. Sau mỗi lần vấp ngã, bạn phải hiểu bạn nên làm gì. Chúng tôi đã thua trước Tottenham, và không được phép lặp lại điều ấy với Newcastle".

Roy Hodgson chấm dứt mọi hy vọng trở lại của Rio Ferdinand 

5. Rio Ferdinand đứt mộng trở lại tuyển Anh

Ngày hôm qua, HLV trưởng của Tam Sư, Roy Hodgson đã chính thức lên tiếng về tương lai của F5 trong màu áo ĐTQG. Ông khẳng định: "Rio đã không chơi cho ĐT Anh trong một thời gian dài. Nếu gọi cậu ấy trở lại, chính tôi cũng rất nghi ngờ ở khả năng hòa nhập của cậu ta".

"Năm nay Ferdinand sẽ 34 tuổi. Cậu ấy đang ở phía cuối con đường của sự nghiệp và tốt hơn hết là mối liên hệ giữa cậu ấy với ĐT Anh cũng nên chấm dứt ở đây", Hodgson khẳng định.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn