Mourinho run rẩy, kinh hãi rời 'địa ngục'

Thể thaoThứ Tư, 10/04/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)-“Không phải 11 cầu thủ chống lại chúng tôi mà có tới 50.000 người…”

(VTC News)-“Không phải 11 cầu thủ chống lại chúng tôi mà có tới 50.000 người…”

Ronaldo ghi bàn từ rất sớm giúp Real dẫn trước Galatasaray sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, bằng tinh thần thi đấu quật cường cộng sự cỗ vũ hết mình của khán giả nhà, Galatasaray đã ghi 3 bàn thắng liên tiếp vào lưới Diego Lopez, qua đó rút ngắn tỉ số xuống xuống còn 3-4. Điều đáng nói nữa là cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà đều được thực hiện ở các tình huống rất đẹp, rất mãn nhãn người xem.
 Real của Mourinho 'suýt chết' trên đất Thổ.

Trong tình thế khó khăn, tưởng như Real sẽ sụp đổ, nhưng sự tỏa sáng của Ronaldo đã giúp ‘Kền kền trắng’ tiến vào bán kết Champions League, qua đó tiếp tục nuôi giấc mộng vô địch giải đấu này lần thứ 10. Còn Galatasaray, dù đã bị loại nhưng họ hoàn toàn ngẩng cao đầu với những gì đã làm được.
“Tôi không thực sự lo lắng vì không có thời gian để nghĩ hay cảm nhận về điều đó. Hôm nay quả là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, bởi kiểu trận đấu như thế này thì mọi điều đều có thể xảy ra. Mọi người đều nghĩ chúng tôi đã lọt vào vòng bán kết, nhưng thực tế trận đấu thì chưa phải vậy”, Mourinho phát biểu.
Từ đó ‘Người đặc biệt’ đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của Galatasaray và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đội chủ nhà. “Họ rất mạnh, mạnh ở cả tinh thần thi đấu. Không phải 11 người chống lại 11 người mà có tới 50.000 người chống lại 11 cầu thủ, và điều đó là cực kỳ khó khăn đối với chúng tôi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.
Cuối cùng, Jose Mourinho tuyên bố đội bóng của ông hiện rất thoải mái và tràn đầy tự tin lọt vào trận chung kết ở Wembley dù vẫn còn 2 trận đấu khó khăn ở vòng bán kết.

Còn nhớ, trước trận lượt vtrên đất Thổ, đã có thông tin Real toan tính "tẩy thẻ" khi lần lượt Ramos rồi Xabi Alonso nhận đủ quota thẻ vàngđđường hoàng ở lại Madrid. Thiếu hai chốt chặn này, rõ ràng Real yếu đi hẳn. May mà Mourinho không phải "từ chức" như tuyên bố rất hoành: Tôi sẽ ra đi nếu Real bị loại.

Nhưng quả thực, Real MOUdrid đã run rẩy, kinh hãi rời địa ngục trong một đêm mà mọi điều khủng khiếp nhất đều có thể xảy ra. Cũng đấu trường Champions League, một đội bóng Tây Ban Nha khác là Malaga, đã phải nếm trải cảm giác đau đớn cùng cực khi để rơi tấm vé bán kết chỉ trong vỏn vẹn 1 phút.

T.Hương


Bình luận
vtcnews.vn