Mourinho ‘quảng cáo’ trận Real-MU

Thể thaoThứ Ba, 15/01/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Theo Jose Mourinho Real đối đầu với MU sẽ là trận đấu đáng xem nhất thế giới bóng đá.

(VTC News)-Theo Jose Mourinho, Real đối đầu với MU sẽ là trận đấu đáng xem nhất thế giới bóng đá.

Các CĐV của Real đang khát khao chức vô địch Champions League lần thứ 10 hơn bao giờ hết. Thế nhưng, ở vòng đấu knock-out sắp tới, “Kền kền trắng” đụng phải một đội bóng rất mạnh là MU.

 Mourinho nâng tầm trận Real-MU

Do đứng ở vị trí thứ hai sau khi vòng đấu bảng khép lại, nên Real gặp đôi chút bất lợi khi phải thi đấu trận lượt về trân sân Old Trafford. Thế nên, để kiểm chứng sức mạnh của đối thủ, vào Chủ nhật vừa qua, “Người đặc biệt” đã sang Anh chứng kiến trận đấu giữa MU và Liverpool.

“Real – MU là trận đấu mà cả thế giới muốn theo dõi. Ngài Alex Ferguson sẽ đối mặt với người bạn của ông ấy, Jose Mourinho. Điều đáng tiếc duy nhất là đây không phải trận chung kết”, vị HLV người Bồ Đào Nha nói.

Khi phóng viên đề cập tới khả năng đi tiếp của Real, “Người đặc biệt” cho biết Real hoàn toàn có thể đánh bại MU, nhưng điều ngược lại cũng có thể xảy ra. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến này”, Mourinho nhấn mạnh.

Cũng liên quan tới Mourinho, theo tờ Guardian, nhiều khả năng sau khi chia tay Real, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Chelsea.

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi vào ngày hôm qua, trong video gửi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nhân dịp kỉ niệm 150 năm thành lập vào thứ Tư này, Jose Mourinho tuyên bố: “Không có nơi nào tốt hơn để tới đó (Anh-PV) làm việc. Tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Bởi bóng đá Anh có ý nghĩa đặc biệt với bản thân tôi.”

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn