Mourinho: 'Ferguson thích uống rượu siêu đắt'

Thể thaoThứ Bảy, 29/12/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Tại Hội nghị thể thao quốc tế đang được tổ chức ở Dubai, Mourinho thừa nhận ông đang phải chịu áp từ trận đấu với MU cũng như tương lai ở Real.

(VTC News)- Tại Hội nghị thể thao quốc tế đang được tổ chức ở Dubai, HLV Mourinho thừa nhận ông đang phải chịu áp từ trận đấu với MU cũng như tương lai ở sân Bernabeu.

Khi La Liga chưa đi được ½ chặng đường, Real đã bị Barcelona bỏ xa tới 16 điểm. Thế nên, không ít người cho rằng, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của thầy trò Mourinho gần như không còn.

 "Ngài chỉ thích uống rượu siêu đắt thôi".

Trong khi đó, tại vòng đấu knock-out Champions League, “Kền kền trắng” phải thi đấu với một đội bóng rất mạnh là MU. Nếu không vượt qua được vòng đấu này, rất có thể “Người đặc biệt” sẽ bị sa thải vì Champions League đang giống như chiếc phao cứu sinh cho vị HLV người Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi đang gặp nhiều áp lực, nhưng đó lại là động lực thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi có thể thắng hoặc thua MU và nếu thua Champions League sẽ khép lại với Real”, HLV Mourinho cho biết.

Thế nên, để giải tỏa áp lực về một viễn cảnh chẳng mấy tươi sáng, “Người đặc biệt” đã chuyển sang chủ đề rượu với ngài Alex Ferguson. “Điều đầu tiên mà tôi nghĩ sau khi lễ bốc thăm phân cặp vòng đấu knock-out Champions League kết thúc là tôi cần tiêu 500 bảng. Bởi vì ngài Alex Ferguson thích uống loại rượu siêu đắt”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ.

Bên cạnh đó, Mourinho còn bộc bạch về việc đẩy Casillas lên băng ghế dự bị là một…thành công vì điều đó cho thấy HLV có toàn quyền trong việc lựa chọn cầu thủ ra sân.

Cuối cùng “Người đặc biệt” khẳng định, ông không hề nghĩ tới PSG vì Ancelotti đang làm rất tốt công việc ở đội bóng của nước Pháp.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn