Mourinho bắt cá hai tay với Chelsea, Inter?

Thể thaoThứ Năm, 28/03/2013 08:27:00 +07:00

(VTC News)-Chủ tịch Inter, Massimo Moratti tiết lộ ông đã nhắn tin cho Mourinho sau khi có thông tin ‘Người đặc biệt’ sẽ trở lại Chelsea.

(VTC News)-Chủ tịch Inter, Massimo Moratti tiết lộ ông đã nhắn tin cho Mourinho sau khi có thông tin ‘Người đặc biệt’ sẽ trở lại Chelsea.


Cách đây hai ngày, báo chí Anh, từ Daily Mail, Daily Star tới Mirror đưa tin Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Chủ tịch Roman Abramovich về việc trở lại sân Stamford Brigde dẫn dắt Chelsea.
 Giữa họ luôn có mối quan hệ đặc biệt.

Để củng cố thông tin, những ấn phẩm này đã cho đăng tải những tấm hình chiến lược gia người Bồ Đào Nha vui vẻ, tươi cười cùng gia đình ở London. Thậm chí, người hâm mộ còn bắt gặp ‘Người đặc biệt’ tới sân Stamford Bridge dự khán trận đấu giao hữu giữa Nga và Brazil, dù ông đã ‘ngụy trang’ khá khéo.

Tuy nhiên, ở Italia, tờ Gazzetta dello Sport cho biết Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti đã điện đàm trực tiếp với Jose Mourinho, với hi vọng HLV trưởng của Real sẽ trở về chốn cũ sau 3 năm rời xa.

Tôi đã gửi tới ông ấy vài thông điệp. Giữa chúng tôi luôn giữ được tình thân ái, và tất nhiên chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai vì trong cuộc sống mọi điều có thể xảy ra”, tờ Gazzetta dello Sport dẫn lời nhân vật quyền lực nhất của Inter.

Còn cách đây chừng một tuần, trong ngày trở về Italia dự triển lãm sự nghiệp huấn luyện hào hùng của mình, Jose Mourinho đã không ngần ngại bày tỏ trước báo chí: “Nếu tôi trở lại Inter thì đó quả là một niềm vui lớn.”

Vậy thì thật khó cho Mourinho vào lúc này vì Chelsea cũng là mái nhà xưa yêu dấu của ông. Thế nên, theo như lời kết của tờ Gazzetta dello Sport thì có khi Mourinho sẽ làm mọi người bất ngờ bằng việc lựa chọn PSG.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn