Một phụ nữ nghi bị cướp giết tại nhà

Pháp luậtThứ Hai, 21/11/2011 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Chị Hà bị vật nặng đập vào phần đầu, gáy dẫn đến chấn thương sọ não. Thân thể chị Hà lúc ấy đã lạnh ngắt.

(VTC News) - Chị Hà bị vật nặng đập vào phần đầu, gáy dẫn đến chấn thương sọ não. Thân thể chị Hà lúc ấy đã lạnh ngắt, máu trên người và chỗ chị nằm, dù chưa đổi màu nhưng đã đông cứng.

Khoảng 9 giờ ngày 21/11, người dân phát hiện tại nhà chị Nguyễn Thị Bích Hà (44 tuổi, trú đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai) nằm gục bên vũng máu đã đông, thân thể đã lạnh ngắt. Cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết.

Người dân đang tập trung đợi xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 

Theo những người đầu tiên chứng kiến,  chị Hà bị vật nặng  đập vào phần đầu, gáy, dẫn đến chấn thương sọ não. Thân thể chị Hà lúc ấy đã lạnh,  máu trên người và chỗ chị nằm dù chưa đổi màu nhưng đã đông cứng.

Một người khác thì cho biết rằng, khoảng 5 cùng ngày, có người gọi vào điện thoại của chị Hà và chị vẫn bắt máy. Từ khi con gái duy nhất đi lấy chồng, chị Hà  sống một mình. Chị mưu sinh bằng kinh doanh nước giải khát.

Hàng xóm cho biết, chị sống rất hòa nhã, tính lại tốt nên hàng giải khát của chị được rất nhiều người ủng hộ, rất có thể thấy chị Hà có của nên hung thủ đã ra tay để cướp tài sản.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn