Minh Hằng vác bụng bầu leo núi, phản ứng của ông xã đại gia thế nào?

Sao ViệtChủ Nhật, 02/07/2023 14:27:37 +07:00
(VTC News) -

Nữ ca sĩ Minh Hằng chia sẻ hình ảnh leo núi ở những tháng cuối của thai kỳ và phản ứng đáng yêu của ông xã đại gia.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh đang leo núi cùng chồng và bạn bè. Dù ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn hào hứng với hoạt động này.

Người đẹp cũng cho biết ông xã đại gia dù bực nhưng phải ''bất lực'' mà chiều theo ý vợ: "Lý do im ru cả ngày, leo mà chồng cọc (phát bực) luôn". 

Minh Hằng khoe khoảnh khắc leo núi cùng chồng đại gia và bạn bè.

Minh Hằng khoe khoảnh khắc leo núi cùng chồng đại gia và bạn bè.

Qua hình ảnh, có thể thấy nơi Minh Hằng leo núi không quá dốc, địa hình phù hợp với việc tham quan ngắm cảnh nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng. Đa số khuyên cô nên hạn chế vận động mạnh trong những tháng cuối này.

Kể từ khi mang thai, Minh Hằng vẫn thường xuyên vận động, thể thao. Nhờ vậy, vóc dáng Minh Hằng không thay đổi quá nhiều trừ vòng 2. Chân, tay, vai và tổng thể thân hình của cô vẫn trông khá gọn gàng. 

Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc mặn mà. Minh Hằng cho biết do yêu thích thời trang và thích điệu nên cô nghĩ trong mỗi giai đoạn thì người phụ nữ cũng cần sự tự tin, xinh đẹp. Chính vì vậy dù bụng đã tròn lên nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện nhiều phong cách.

Trước đó, Minh Hằng và ông xã đã kỷ niệm ngày cưới bằng chuyến du lịch biển cùng bạn bè và gia đình. Cả hai cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau một năm về chung nhà.

Nhân dịp này, nữ ca sĩ thực hiện một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi sinh con đầu lòng. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng tiết lộ về giới tính của thiên thần nhỏ. Theo đó, nữ ca sĩ và ông xã sẽ chào đón một quý tử có tên thân mật là Cục mỡ. Cả hai hạnh phúc chờ đợi ngày đón hoàng tử nhỏ chào đời. 

Ở những tháng cuối thai kỳ, Minh Hằng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

Ở những tháng cuối thai kỳ, Minh Hằng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn. Trước khi nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 3/2022, cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Tại hôn lễ vào tháng 6/2022, những hình ảnh về chồng cũng được Minh Hằng giữ kín. 

Sau khi kết hôn, Minh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực. Hiện tại, người đẹp đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn