• Zalo

Miền Bắc lại có đợt không khí lạnh vào dịp 8/3

Thời sựThứ Hai, 05/03/2012 01:55:00 +07:00Google News

(VTC News) – Miền Bắc có nắng trong 3 ngày tới, nhưng từ ngày 8, ngày 9/3 có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh.

(VTC News) – Theo Trung tâm dự báo KTTV TƯ, miền Bắc có nắng trong 3 ngày tới, nhưng đến khoảng ngày 8, ngày 9/3 có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh.

Ngày tôn vinh phụ nữ tại miền Bắc sẽ mưa lạnh, trong khi miền Nam tưng bừng nắng (Ảnh: Internet). 
Theo đó, hôm nay (5/3) các tỉnh phía tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 16-29 độ, có nơi 30-32 độ.

Nắng còn ở các tỉnh này đến khoảng 8/3, thời tiết ở trạng thái mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Sau đó có mưa và mưa nhỏ rải rác trong ngày 9/3, mưa tập trung chủ yếu ở phía đông nam, sau có mưa vài nơi. Trời rét.

Còn tại phía Đông Bắc Bộ hôm nay (5/3) nhiều mây, sáng và đêm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ từ 19-28 độ. Trong đó, Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng và đêm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ từ 20-27 độ.

Trạng thái nhiều mây, có mưa vài nơi, đêm và sáng có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng, đêm và sáng trời rét sẽ kéo dài tại các tỉnh phía đông Bắc Bộ đến khoảng 8/3. Từ ngày 8-9/3 các tỉnh này nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác, sau đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, từ ngày 9/3 trời chuyển rét.

Trong khi đó, từ nay đến 8/3, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, phía bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ nay đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng.

Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn