Messi xác nhận sắp làm cha

Tổng hợpThứ Hai, 18/06/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-Thông tin từ báo chí Argentina cho biết, tiền đạo Lionel Messi sắp lên chức bố.

(VTC News)-Thông tin từ báo chí Argentina cho biết, tiền đạo Lionel Messi sắp lên chức bố.

Lionel Messi là một cầu thủ nổi tiếng chẳng kém gì Cristiano Ronaldo, nhưng khác với cầu thủ người Bồ Đào Nha, chuyện tình cảm riêng tư của “El Pulga” luôn được anh cố gắng giữ kín.

 Messi chính thức xác nhận bạn gái của anh đã mang bầu.

Dù vậy, cách đây không lâu, ở trận đấu với Ecuador thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Messi đã làm nhiều bất ngờ khi ăn mừng bàn thắng bằng việc bỏ bóng vào bên trong áo đấu, tạo “bụng bầu”, khiến nhiều CĐV liên tưởng đến việc bạn gái của anh đã có mang.

Lập tức báo chí đặt giả thiết về vấn đề này. Tuy nhiên, Messi và bạn gái của anh đã lên tiếng phủ nhận, cho đến ngày hôm qua.

“Tôi nghĩ đó sẽ là một cậu nhóc. Chúng tôi không muốn nói bất cứ điều gì về việc này bởi chúng tôi không bao giờ nói về cuộc sống riêng của mình. Nhưng vì bị chất vấn liên liên, chúng tôi đã quyết định chia sẻ niềm vui này với mọi người”, Messi bộc bạch trên tờ Ole.

Đây lại là một niềm vui lớn nữa của Messi trong năm nay. Bởi mùa giải vừa qua, dù Barcelona không giành ngôi quán quân ở La Liga và Champions League, nhưng “El Pulga” lại là chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới” của hai giải đấu này. Bên cạnh đó anh còn lập kỷ lục ghi 73 bàn thắng/mùa giải.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn